Lạc trong biệt thự ma ám tại họp báo phim Cô Hầu Gái Hà Nội

15/09/2016

Sau sự kiện ra mắt hoành tráng tại TP. HCM, bộ phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái được ra mắt khán giả Hà Nội trong buổi họp báo ấm cúng tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh vào tối 14/09/2016.

Toàn bộ sảnh rạp được trang trí bằng rèm đen, những mảng tưởng với giấy hoa, đèn bão heo hắt cùng những bức chân dung treo tường tạo nên một không gian kì bí lạ lẫm, mang tới cho mỗi khách tham dự cảm giảc như đang bước chân vào bên trong dinh thự Sa Cát. Ngoài sự có mặt đông đủ của giới truyền thông, buổi họp báo ra mắt phim còn thu hút sự quan tâm của các diễn viên, nghệ sĩ khác như: ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Công Tố, mẫu nam Mạnh Khang, diễn viên Việt kiều Lamou Van-Lam Vissay, giọng ca “Sau Tất Cả” Erik cùng nhóm nhạc Mon Star, diễn viên nhí Lò Bảo Linh, Hoàng Dương (The Voice Kids mùa đầu tiên), cặp đôi dancesport Kiều Phạm – Tuấn Đạt, diễn viên trẻ Thùy Anh (Đập Cánh Giữa Không Trung),…

 

 

Buổi họp báo đón chào sự xuất hiện của đạo diễn Derek Nguyễn, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, hai diễn viên chính Nhung Kate và Jean-Michel Richaud, NSƯT Kim Xuân, Phi Phụng, Kiến An. “Cô hầu gái” Nhung Kate rạng rỡ và nổi bật trong bộ váy đỏ bó sát, cô trở nên bé nhỏ và yêu kiều bên “ngài đại úy” điển trai Jean-Michel. Phần giao lưu trên sân khấu nối tiếp sau nghi thức thảm đỏ thu hút sự quan tâm của tất cả khách tham dự. Sau khi nghe những chia sẻ về bộ phim của đạo diễn cùng những diễn viên chính, khán giả Hà Nội bất ngờ với giọng hát vô cùng ấm áp và du dương trong một phút ngẫu hứng của nam diễn viên Kiến An. Đây cũng là lần đầu tiên NSƯT Kim Xuân trổ tài MC, cô thu hút mọi người với sự hài hước, gần gũi và sự dịu dàng của mình.

 

 

NSUT Kim Xuân

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 “Cô hầu gái” Nhung Kate rạng rỡ và nổi bật trong bộ váy đỏ bó sát, cô trở nên bé nhỏ và yêu kiều bên “ngài đại úy” điển trai Jean-Michel

 

 

Diễn viên Việt kiều Lamou Van-Lam Vissay

 

 

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

 

 

Erik cùng nhóm nhạc Mon Star

Bộ phim được trình chiếu dưới định dạng 2D và 4DX, Cô Hầu Gái cũng là bộ phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam khởi chiếu dưới định dạng này. Kết thúc buổi chiếu phim, toàn bộ khán giả và khách mời đều phấn chấn và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim và ê kíp làm phim. “Cô Hầu Gái là bộ phim được đầu tư tốt, góc máy đẹp, câu chuyện thu hút và cảm động, đúng chất và tinh thần của một phim kinh dị. Có thể nói Cô Hầu Gái là phim kinh dị Việt tốt nhất từ đầu năm đến giờ.” Trích dẫn lời khen dành cho bộ phim đến từ một số khán giả may mắn được xem phim và những nhà làm phim.

Phim khởi chiếu ngày 16/09/2016.  Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.

RELATED ARTICLES