Làm đẹp đối với phụ nữ bận rộn

08/04/2013

Chăm sóc da ngày càng trở thành một thói quen xa xỉ, không chỉ ở việc tốn kém chi phí mà đối với nhiều chị em phụ nữ bận rộn thì đó là một sự xa xỉ cả về thời gian.

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy bất cứ chị em nào khi được hỏi có sẵn sàng dành 1-2 tiếng cho việc đi spa trong ngày, 80% câu trả lời là “không”. Tuy nhiên, đa số các chị em cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chỉ trong 30 phút mà vô cùng hiệu quả tại SKINC. Mô hình quầy bar chăm sóc da của SKINC vẫn rất thu hút bởi yếu tố linh hoạt hiệu quả và đặc biệt dành cho phụ nữ bận rộn.

Yếu tố linh hoạt không chỉ thể hiện ở việc đi spa mà SKINC gần đây còn cho ra đời bộ sản phẩm tinh tế nhỏ gọn cho những người hay di chuyển. Bộ sản phẩm mini Skin Inc My Daily Dose dạng túi nhỏ tiện lợi, trong đó gồm 6 lọ dưỡng chất 5ml - collagen giúp củng cố cấu trúc da, hyaluronic acid giúp giữ ẩm và săn chắc da, placenta đặc trị nám và làm sáng da, vitamin A cho làn da không mượt mà và mệt mỏi, coenzyme Q10 giúp da khỏe mạnh và ceramide làm mạnh lớp màng bảo vệ da.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các chuyến công tác hay du lịch thường xuyên cũng là một tác nhân gây ảnh hưởng tới làn da của bạn. Từ việc chịu áp lực trên khoang, chuyến bay căng thẳng và mệt mỏi đến không khí ô nhiễm, bụi bẩn, hay thay đổi thời tiết, làn da của bạn sẽ khó có thể thư giãn. Ngược lại, điều đó còn khiến cho làn da phải chịu sự thay đổi quá đột ngột và làm việc quá sức để chống lại tác động từ môi trường. Sự nhạy cảm, mất nước, những nếp nhăn, nước da tái nhợt và mụn nhọt chỉ là một trong số những kẻ thù có thể sẽ đánh cắp đi vẻ đẹp của bạn. Do đó, việc mang theo đủ thứ để cải thiện những vấn đề này sẽ khiến hành lý của bạn chật cứng.

Lựa chọn cho những chuyến đi là một hành lý gọn nhẹ với bộ sản phẩm Skin Inc My daily dose Travel Pack. Bộ sản phẩm hướng tới sáu mục tiêu và là giải pháp nhanh chóng hiệu quả cho giải quyết sự lo lắng về diện mạo bên ngoài của bạn

Đặc điểm nổi bật nhất: Những lọ dưỡng chất nhỏ gọn và màu sắc có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, trong các loại thời tiết, và với tất cả các vấn đề về da.

Đồng hành cùng MDD Travel Kit, bạn có thể sở hữu một bộ các dưỡng chất bán chạy nhất và tự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cơ bản hàng ngày.

Giá bán lẻ: 3,420,000 vnd mua cả bộ 6 lọ dưỡng chất thì đc tặng 1 ví thời trang màu hồng xinh xắn. Giá mua lẻ là 600,000/ lọ dưỡng chất 5 ml

Showroom SKINC:

  • Số 65B Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: +84462828688
  • Gian hàng 110A, Tầng 1 Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: +84466506161
  • Gian hàng B2-02A Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh. Tel: +84839369095
RELATED ARTICLES