Lanmei Airlines khai trương đường bay thẳng tới Hà Nội, Hồ Chí Minh

18/12/2017

Lanmei Airlines – hãng hàng không đến từ Campuchia, chính thức thông báo sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3,4,6 và chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 20/12/2017.

Những năm gần đây, sự giao thương về kinh tế và du lịch giữa 10 nước khu vực Đông Nam Á càng trở nên thắt chặt hơn, đặc biệt là giữa Campuchia và Việt Nam. Do đó, Lanmei Airlines quyết định khai trường đường bay thẳng duy nhất giữa thủ đô Phnom Penh và thủ đô Hà Nội, nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu kinh tế quốc tế.

 

Ngoài ra, tại Siem Reap, với kỳ quan Angkor Wat - một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo  và nguy nga của nền văn minh Khmer. Siem Reap ngày nay là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất đông du khách quốc tế, cũng như thành phố Hồ Chí Minh, một trung tâm kinh tế trọng điểm đồng thời là một thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Sự kết nối giữa Siem Reap và Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là một bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả 2 nước.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong khuôn khổ của cơ chế  Hợp tác Lancang – Mekong (LMC), Lanmei Airlines phục vụ cho chiến lược “Tứ giác phát triển” của Campuchia. Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville là ba căn cứ chính của hãng,  kết hợp với thị trường du lịch hiện nay. Lanmei Airlines đã và đang xây dựng một nền tảng sản phẩm đặc trưng và đa dạng như “On&Off board” và “On&Off line”, tiến tới trở thành một mạng lưới hàng không đại chúng, đáp ứng nhu cầu “Kết nối” và hình thành một “đường cao tốc trên không” phục vụ nhu cầu giao thương kinh tế và là cầu nối văn hóa giữa sáu nước trong lưu vực sông Mekong.

 

 

Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang tạo dựng nên một mô hình mới “Hàng không đại chúng”. Lanmei Airlines vận hành loại hình máy bay  thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản nhằm giảm chi phí và tối ưu hóa ước tải nhưng vẫn luôn đảm bảo an toàn và tạo ra mức giá hợp lý nhất với thị trường.

 

Bên cạnh đó, Lanmei Airlines vẫn cung cấp những dịch vụ đặc trưng riêng của hãng, cung cấp danh mục sản phẩm cơ bản để hành khách có những trải nghiệm bay tiện lợi như trong chính ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn luôn giữ vững tiêu chí “Phục vụ công chúng” như tôn chỉ dịch vụ của mình. Lanmei Airlines cam kết tạo ra dịch vụ hàng không đẳng cấp và độc đáo cho việc giao lưu giữa Campuchia và Việt Nam.

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES