Lâu Đài Đẫm Máu với màn ra mắt ấn tượng

16/10/2015

Là một trong những bộ phim kinh dị độc đáo, được trông đợi nhất mùa Halloween năm nay, tác phẩm tuyệt đẹp mang tên Crimson Peak – Lâu đài đẫm máu vừa chính thức ra mắt tối qua (15/10) tại New York – Mỹ.

Xuất hiện trên thảm đỏ là các diễn viên cùng thành viên trong đoàn làm phim, trong đó, minh tinh Jessica Chastain diện bộ đầm xanh trang nhã sóng đôi bên người em trai Thomas Shape (Tom Hiddleston thủ vai) ngoài đời.

Trên thảm đỏ New York, chàng Loki điển trai từng nổi tiếng từ The Avengers chia sẻ bản thân “cảm thấy rất phấn khích khi được nhập vai trong một câu chuyện cổ tích đen tối”. Không chỉ vậy, sau buổi premiere này, dàn viễn viên còn tham dự buổi tiệc với phần trang trí hết sức độc đáo, trong đó có một bức tường màu đỏ thẫm được bao phủ bởi 9,000 bông hoa hồng với khu trưng bày trang sức ấn tượng của hãng Piaget.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Việt Nam, không gian của tòa lâu đài đẫm máu cũng được mang đến cùng bữa tiệc trà độc đáo. Tham dự chương trình là những gương mặt nổi tiếng tại Việt Nam như diễn viên Hứa Vĩ Văn, Trọng Hưng, ca sĩ Trung Quân Idol, Phương Anh Idol… cùng nhiều fan điện ảnh.

Lấy bối cảnh năm 1901, "Lâu đài đẫm máu" là một hành trình đưa người xem vào thế giới bí ẩn, đen tối và khám phá những khóc khuất của sự thật. Chuyện phim xoay quanh Edith Cushing – một nữ văn sĩ trẻ có vẻ đẹp mỏng manh như cánh bướm nhưng luôn bị ám ảnh bởi những hồn ma. Mọi việc bắt đầu khi nàng gặp gỡ, phải lòng gã lạ mặt từ phương xa tới và đồng ý theo chàng về dinh. Những tưởng sẽ sớm thoát khỏi ám ảnh quá khứ, ngờ đâu Edith lại rơi vào trạng thái hoảng loạn mới với những bí mật đẫm máu ẩn sâu trong tòa lâu đài tuyệt đẹp.

 

 

Không chỉ quy tụ một dàn sao đình đám như Tom Hiddleston (The Avengers, Only Lovers Left Alive), Jessica Chastain (Zero Dark Thirty, Interstellar), Mia Wasikowska (Alice in Wonderland), LÂU ĐÀI ĐẪM MÁU còn được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Guillermo del Toro. Ông là người đã tạo ra bom tấn Pacific Rim cùng tuyệt phẩm Mama hay Pan Labyrinth.

"Lâu đài đẫm máu" chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/10/2015 với định dạng 2D và IMAX 2D.

 

RELATED ARTICLES