Leinne' gửi trọn tình yêu đến người thương

18/08/2017

Leinné là thương hiệu về phụ kiện và trang phục cho những chuyến du hành từ các chất liệu tự nhiên. Leinné là ý tưởng ghép từ của "leisure" (sự thoải mái, nhàn nhã) và "inné" (bản năng)

Với ý tưởng tạo nên một thương hiệu "cool luxury", các sản phẩm của Leinné được làm thủ công tỉ mỉ, mang tinh thần đương đại, với mức giá vừa phải và thân thiện với môi trường. Trong không gian của một căn hộ cổ thời Pháp giữa lòng Sài Gòn, "Apartment Leinné" được thiết kế và phối màu trong sự cân bằng của cổ điển và hiện đại. Cùng với những sản phẩm của Leinné, nơi đây còn trưng bày những góc nhỏ của sách và đồ vật trang trí được sưu tập qua những chuyến du hành. Đây là điểm đến đặc biệt cho những người yêu cái đẹp, thiên nhiên và những chuyến đi. Leinné muốn tạo ra một không gian mà các bạn có thể ở lại lâu để đọc sách, uống trà, và ngắm nhìn thành phố trên ban công hướng ra đường Lê Lợi .

Đặc trưng của chất liệu tự nhiên là không một sản phẩm nào giống nhau vì mỗi cái có một bề mặt riêng. Những chi tiết phải xử lí thủ công trong thiết kế của Leinné đảm bảo cho mỗi sản phẩm là một tác phẩm không trùng lắp. "Tôi luôn mặc những thiết kế của mình để cảm nhận chúng, để hoàn toàn hiểu sản phẩm của mình. Tôi tin rằng đồ vật luôn có một mối liên hệ với người tạo ra chúng, trong lòng lạc quan thì sẽ tạo ra đồ vật mang tinh thần đó." - Founder, Hai Minh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với Leinné, du lịch không phải là luôn đi tới một vùng đất xa xôi. Du lịch có thể chỉ là dành thời gian cho một buổi chiều lang thang khắp thành phố và khám phá những điều mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây.

Leinné Apartment
2nd floor, 38 Le Loi District 1, HCMC

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES