Lên Sapa tránh nóng mùa hè

26/05/2014

Những ngọn núi cao xa xa mây phủ, những dòng suối vắt như pha lê uốn lượn cùng những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đã làm nên diện mạo của một Sapa dịu mát hấp dẫn du khách hè này.

Nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650m, chìm trong làn mây bồng bềnh, thị trấn Sa Pa mang khí hậu trong lành mát mẻ, luôn đẹp vào bất kỳ mùa nào. Ngay cả mùa hè nắng nóng, những danh thắng chìm trong sương mù không chỉ gọi cảm mà còn là những trải nghiệm kì thú dành cho du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể phóng tầm mắt thỏa thích ngắm nhìn đồi núi ngút ngàn, và hơn nữa là được trải nghiệm, khám phá những phong tục đặc sắc của người dân vùng cao. Ban đêm còn gì thú vị hơn khi quý khách cùng với các chàng trai cô gái người H’mông say sưa trong những lời ca, tiếng khèn, và thưởng thức những đặc sản của núi rừng tây Bắc: nhâm nhi bát rượu ngô cay nồng bên chảo Thắng cố đang bốc khói nghi ngút, hay món lợn cắp nách nướng chín vàng. Đặc biệt vào cuối tuần, du khách sẽ được hòa mình vào trong phiên chợ tình SaPa, và tìm hiểu về một phong tục truyền thống hấp dẫn nơi này. 

Lịch trình tour Hà Nội – Sapa. Thời gian: 3 ngày 2 đêm. Phương tiện: tàu. Khách sạn: 2-3 sao. Giá: 3.290.000 đồng/ khách.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hà Nội
  • Tel: 04 3943 8777
RELATED ARTICLES