Liệu pháp Thermal RF được lòng phái đẹp

14/07/2014

Sau khi được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các nhà khoa học Mỹ, công nghệ Trẻ hóa daThermal RF đã được cục Quản lý Dược và Thực phẩm (FDA) chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng trong ngành thẩm mỹ.

Theo bác sỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, làn da được cấu tạo phức tạo với ba lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì, trong đó các sợi collagen nằm tận sâu dưới cùng, có vai trò như tấm đệm nâng đỡ, tạo độ láng mịn săn chắc cho da. Sử dụng sóng RF năng lượng cao có khả năng lan tỏa tới tận trung, hạ bì của da, hỗ trợ tái tạo sợi collagen tổng hợp. Trong quá trình thực hiện, cảm giác ấm nóng nhẹ trên da là báo hiệu cho các sợi collagen chùng giãn bấy lâu nay đã được tái hồi khiến mọi rãnh nhăn già nua dần biến mất. Đồng thời, những tế bào estilen mới cũng được hình thành, hoạt động trao đổi máu dưới da được thúc đẩy, mang đến nét hồng hào, tự nhiên đầy sức sống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không cần gây mê, gây tê, không đau đớn, quy trình thực hiện trẻ hóa da bằng Thermal RF chỉ diễn ra trong vòng 60 phút. Đặc biệt hiệu quả đến từ Thermal RF sẽ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa trong một thời gian dài hơn hẳn so với các liệu pháp thẩm mỹ thông thường khác. Với công nghệ Siêu trẻ hóa da bằng Thermal RF, giờ đây những nếp nhăn sẽ không bao giờ còn là nỗi ám ảnh tuổi tác với chị em, và thỏa sức trải nghiệm những điều tuyệt diệu của tình yêu, cuộc sống.

Từ ngày 1/7/2014 - 1/8/2014, các khách hàng tới Bệnh viện Thu Cúc sẽ được tận hưởng chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn:  tặng 5 triệu đồng cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực; tặng 10% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ còn lại như : Hút mỡ, Bấm mí, Trị hôi nách, Tạo má lúm, Nâng mũi, Tiêm chất làm đầy, Thẩm mỹ tầng sinh môn…; tặng 30% chi phí dịch vụ Công nghệ cao bao gồm : Trị nám, tàn nhang, trị mụn, triệt lông, xóa xăm…; tặng 50% chi phí dịch vụ : Siêu trẻ hóa da Thermal RF, massage mặt, massage body…

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc 

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 0964.080.999 – 1900558896
RELATED ARTICLES