Lisciare Trial Kit - người bạn đồng hành suốt mùa du lịch

10/07/2014

Menard giới thiệu tới phái đẹp món quà Lisciare Trial Kit – bộ 6 sản phẩm du lịch nhỏ gọn, tiện lợi bao gồm các sản phẩm chăm sóc toàn diện từ làm sạch đến dưỡng ẩm với những thành phần cao cấp và độc đáo.

Khám phá những vùng đất mới cùng người thân yêu hay tự mình tận hưởng những trải nghiệm khác biệt trong những chuyến du lịch thú vị mùa hè hẳn là điều phái đẹp luôn mong chờ. Menard giới thiệu tới phái đẹp món quà Lisciare Trial Kit – bộ 6 sản phẩm du lịch nhỏ gọn, tiện lợi bao gồm các sản phẩm chăm sóc toàn diện từ làm sạch đến dưỡng ẩm với những thành phần cao cấp và độc đáo.

 

 

Được chiết xuất hoa Lạc Tiên và nhóm Tinh chất Tự Nhiên được chiết xuất từ 12 loại thảo dược quý của phương Đông, Lisciare Trial Kit làm trắng hồng làn da, bổ sung lượng nước dồi dào cho từng tế bào, mang lại vẻ căng mịn, ẩm mượt tức thì. Hè này, Menard dành tặng bộ sản phẩm Lisciare Trial Kit – 6 sản phẩm cho khách hàng khi mua các sản phẩm dưỡng da của Menard (chương trình áp dụng theo trị giá hóa đơn). Tham khảo sản phẩm tại hệ thống Menard trên toàn quốc.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES