L’OCCITANE giới thiệu các dòng sản phẩm đặc trị cho mùa đông

09/11/2015

Trong tháng này, L’OCCITANE giới thiệu các dòng sản phẩm đặc trị chống lão hóa, làm đẹp da dành cho các chị em.

1. Immortelle Divine Extract  30ml

 

Tinh Chất Đặc Trị Chống Lão Hóa từ Cúc Trường Sinh 30ml, Giá: 2.770.000đ

 

Tinh chất đặc trị từ Cúc Trường Sinh tác động vào nhân tế bào giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung của làn da và tăng cường khả năng tái tạo da. Công thức đậm đặc tinh chất Cúc Trường Sinh, giúp ngăn ngừa sự chùng nhão da, giúp định hình các đường nét cũng như khôi phục lại đường nét của khuôn mặt.

 

2. Immortelle Divine Eye 15ml

 

Kem chống lão hoá vùng mắt từ Cúc Trường Sinh 15ml, Giá: 1.690.000đ

 

Được cấp 3 bằng sáng chế, công thức của Kem chống lão hoá Immortelle Divine dành cho mắt tác động lên nhân tế bào giúp điều chỉnh các dấu hiệu lão hoá. Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả:

 

Duy trì diện mạo trẻ trung và khả năng hồi phục quanh vùng mắt; Cung cấp độ ẩm vượt trội (74%); Giúp làm giảm bọng mắt (74%) và quầng thâm (81%); Làm mờ các nếp nhăn quanh vùng mắt (91%) và giảm bớt các vết chân chim (85%); Định hình vùng da quanh mắt (91%), giúp săn chắc vùng da mắt (92%); Tác động lên màu da quanh vùng mắt (85%). Mang lại sự tươi mới, mềm mịn, giúp đôi mắt rạng ngời. Kết quả sau khi sử dụng Divine: Sức sống tuổi xuân được hồi sinh từ nhân tế bào. Đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ hơn. Thực nghiệm diễn ra dưới sự giám sát của các chuyên khoa về da liễu và bác sỹ nhãn khoa

 

3. Immortelle Divine Lotion 200ml

 

Dưỡng Thể Cân Bằng Chống Lão Hoá từ Cúc Trường Sinh 200ml, Giá: 1.350.000đ

 

Được cấp 3 bằng sáng chế, dưỡng thể Immortelle Divine giúp duy trì cân bằng làn da và giúp da sẵn sàng hấp thụ serum và kem dưỡng tốt hơn. Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả:

 

Duy trì khả năng trẻ hoá cho làn da; Mang lại cảm giác dẻo dai đáng kinh ngạc cho làn da (94%); Giúp da mềm mịn (94%), săn chắc (77%) và đàn hồi tốt hơn (77%); Khôi phục độ trắng sáng cho làn da (85%)*; Giúp làn da thẩm thấu các sản phẩm dưỡng da khác tốt hơn (98%)

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với kết cấu phong phú và hương thơm tinh tế của loài hoa Cúc trường sinh, dưỡng thể Immortelle Divine mang lại cảm giác thoải mái mềm mại cho làn da, giúp da cảm thấy dẻo dai hơn.

 

Kết quả sau khi sử dụng Divine: Sức sống tuổi xuân như được hồi sinh từ gốc tế bào. Sức sống mãnh liệt, mang lại cho làn da vẻ đẹp rạng ngời.

 

4.Immortelle Divine Cream Mask 65ml

 

Mặt Nạ Trẻ Hoá Da từ Cúc Trường Sinh 65ml, Giá: 2.990.000đ (65ml)

 

Tất cả hiệu quả và cảm nhận từ liệu trình điều trị chuyên nghiệp dành cho da mặt có tại nhà. Mặt nạ trẻ hoá Immortelle Divine sẽ giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da và mang đến cảm giác thỏa mái ngay lập tức đồng thời nuôi dưỡng làn da.

 

 

 

5. Immortelle Divine Youth Oil 30ml

 

Tinh Dầu Trẻ Hoá Da từ Cúc Trường Sinh 30ml, Giá: 2.690.000đ

 

Được tạo nên từ tinh dầu 100% tự nhiên, liệu trình chăm sóc da mặt kết hợp với các đặc tính chống lão hoá đặc biệt có trong tinh dầu Cúc trường sinh từ vùng Corsica và các tinh chất giúp làm dịu và tái sinh của cây lưu ly, hoa anh thảo, cải camelina, cây echium, cây hắc mai biển, quả mơ, và tinh dầu tầm xuân. Công thức độc nhất này giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và chống lại các dấu hiệu lão hoá giúp da trẻ trung và trông rạng ngời hơn.

 

Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả: Duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho làn da, Duy trì độ mịn màn cho làn da (84%), Giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn (63%), cho làn da mềm mịn (75%), Cải thiện độ săn chắc và sắc tố da.

 

Giúp da sáng rạng ngời (85%)

 

Da bắt đầu có sự thay đổi, trông căng tràn và mịn màng hơn. Với sức sống mãnh liệt, làn da trở nên rạng ngời hơn. Thực nghiệm được giám sát bởi chuyên khoa da liễu. Không gây bít lỗ chân long. Kiểm tra đánh giá mức độ hài lòng của 32 phụ nữ trong 4 tuần.  Thực nghiệm lâm sàng trên 32 phụ nữ trong 4 tuần.

 

6. Immortelle Divine Cream 50ml

 

Kem Đặc Trị Chống Lão Hoá Immortelle Divine 50ml,Giá: 2.690.000đ

 

Được cấp 5 bằng sáng chế, Kem đặc trị chống lão hoá Immortelle Divine tác động lên nhân tế bào giúp điều chỉnh các dấu hiệu lão hoá cho làn da trẻ trung và xinh đẹp hơn.

 

Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả: Duy trì diện mạo trẻ trung và khả năng hồi phục, Cung cấp độ ẩm vượt trội (100%), Giảm thiểu các nếp nhăn (36%), Giúp làn da săn chắc (89%)* và khôi phục độ đàn hồi (91%)** cho đường nét trên khuôn mặt quyến rũ hơn, Giúp tái định hình và tái cơ cấu các đường nét tự nhiên trên da mặt (27%), Giúp làm mờ các hắc sắc tố trên da trong 1 tháng (34%)****

 

7. Giúp làn da trở nên rạng rỡ (92%)** và hài hoà hơn (95%)**.

 

Với kết cấu mềm mại, Kem đặc trị chống lão hoá Immortelle Divine thẩm thấu nhanh vào da, cho cảm giác thoải mái. Kết quả sau khi sử dụng Divine: Sức sống tuổi xuân như được hồi sinh từ nhân tế bào. Với sức sống mãnh liệt, làn da trở nên rạng ngời hơn.

 

28 Day Divine Renewal Program

 

Liệu Trình 28 Ngày Giúp Hồi Sinh Làn Da từ Cúc Trường Sinh, Giá: 3.500.000đ

 

Liệu trình làm hồi sinh làn da từ tinh dầu hữu cơ Cúc Trường Sinh, được chia ra làm 4 giai đọan. Liệu trình được xây dựng nhằm giúp làm hồi sinh làn da. 4 công thức trong vòng 4 tuần sẽ giúp thúc đẫy quá trình tái tạo da tự nhiên.

 

RELATED ARTICLES