Lời nguyện ước từ trái tim

02/02/2016

Hòa trong không khí nô nức chào xuân Bính Thân 2016, Fiditour chính thức triển khai chương trình “Lời nguyện ước từ trái tim” từ ngày 05/02 – 22/02. Theo đó, Fiditour sẽ bố trí cây nguyện ước tại mặt tiền VP chính Fiditour để tất cả khách tản bộ có thể viết và trao gửi lời nguyện ước trong năm mới. Đặc biệt, 200 lộc xuân Fiditour sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn.

Với mong muốn tạo một không gian tràn ngập sắc xuân, đồng thời mang đến những hoạt động ý nghĩa và thú vị trong ngày Tết, chương trình “Lời nguyện ước từ trái tim” do Fiditour tổ chức sẽ là cầu nối để tất cả khách tham quan có thể trao gửi những lời ước đầu năm. Với ý nghĩa này, tất cả khách tham quan/khách tản bộ đều có thể tham gia chương trình bằng cách viết và treo lên cây nguyện ước ngay tại VP chính Fiditour – 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Đặc biệt, Fiditour sẽ dành tặng ngẫu nhiên 200 lộc xuân cho những khách hàng may mắn. Những lộc xuân này sẽ được trao gửi trực tiếp đến từng khách hàng ngay sau khi chương trình khép lại.

Không chỉ góp phần tạo nên một không gian vui chơi lý tưởng trong những ngày Tết, Fiditour còn hy vọng thông qua chương trình này, những lời nguyện ước của tất cả khách tham quan sẽ sớm được hiện thực hóa, mang đến thật nhiều niềm vui và an lành trong năm mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08. 3914 1414

VPGD2: 22D CMT8, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08. 38282282

Web: www.fiditour.com

RELATED ARTICLES