LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương vào 22/9/2023

23/09/2023

Lễ khai trương chính thức tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc đã diễn ra vào sáng 22/9/2023.

Ngày 22/9/2023, tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm. Sự kiện trọng đại này có sự tham dự của ông Shin Dong-bin - Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, ông Choi Youngsam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành Việt Nam. Lễ cắt băng khánh thành chính thức khai trương LOTTE MALL West Lake Hanoi - công trình tổ hợp thương mại biểu tượng phía Tây thủ đô đã diễn ra trước sự trông đợi của đông đảo khách mời.

Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Shin Dong-bin phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Shin Dong-bin phát biểu tại sự kiện

Empty
Nghi thức cắt băng khánh thành chính thức khai trương tổ hợp LOTTE MALL West Lake Hanoi

Nghi thức cắt băng khánh thành chính thức khai trương tổ hợp LOTTE MALL West Lake Hanoi

LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương cũng là lúc loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu tại đây chính thức mở cửa đón khách. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu đình đám tề tựu trong cùng một trung tâm thương mại tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng nói chung và thỏa mãn đam mê của các tín đồ thời trang nói riêng.

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng mang đến một loạt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Điều đặc biệt là các thương hiệu này đều ra mắt dưới mô hình cửa hàng mới được đầu tư quy mô lớn, sở hữu không gian sang trọng, cho phép trưng bày nhiều dòng sản phẩm phong phú, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, riêng biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khách tham quan mua sắm trong ngày khai trương chính thức LOTTE MALL West Lake Hanoi

Khách tham quan mua sắm trong ngày khai trương chính thức LOTTE MALL West Lake Hanoi

Không gian ẩm thực đa dạng, đặc sắc bậc nhất cũng là điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó. Những nhà hàng này đều đã đi vào hoạt động, chinh phục khách hàng khó tính với hương vị chuẩn Hàn trứ danh. Bên cạnh đó những thương hiệu đình đám lần đầu có mặt tại Hà Nội cũng mang đến lựa chọn ẩm thực đa dạng cũng như những hương vị khó quên cho thực khách.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của LOTTE MALL West Lake Hanoi chính là không gian ẩm thực trải dài trên quy mô 5 tầng của trung tâm thương mại với từng chủ đề riêng. Cụ thể, tại tầng 1, khách hàng có thể tìm thấy những nhà hàng và quán cà phê thời thượng, trẻ trung; tầng 3 mở ra không gian ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn Hàn Quốc, Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan… phong phú và đặc biệt là sự xuất hiện của những thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích; tầng 4 mang đến khu phố nhà hàng sang trọng với loạt tên tuổi đình đám; ngụ tại tầng 5 là cơ sở mới nhất của Pizza 4Ps giữa không gian sân vườn thoáng đãng, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình.

Các thương hiệu đình đám sẵn sàng đón khách vào ngày khai trương chính thức 22/9/2023 tại LOTTE MALL West Lake Hanoi

Các thương hiệu đình đám sẵn sàng đón khách vào ngày khai trương chính thức 22/9/2023 tại LOTTE MALL West Lake Hanoi

Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn đầu tư một diện tích rộng lớn tại tầng 4 cho tổ hợp văn hóa đặc biệt mang tên Culture Avenue. Đây là lần đầu tiên một tổ hợp giải trí sáng tạo không giới hạn xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Việt Nam. Culture Avenue hội tụ hàng loạt thương hiệu thủ công nghệ thuật được giới trẻ yêu thích và đặc biệt là nhà sách Nhã Nam lớn nhất toàn quốc với không gian mở vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Funtopia, tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các khách hàng nhí.
LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng là nơi tọa lạc của đại siêu thị LOTTE Mart hoành tráng nhất từ trước tới nay. Chính thức mở cửa đón khách từ 8/9/2023, nơi đây đã thu hút đông đảo khách tham quan mua sắm nhờ nhiều khu sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.

LOTTE MALL West Lake Hanoi được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của thủ đô

LOTTE MALL West Lake Hanoi được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của thủ đô

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, LOTTE MALL West Lake Hanoi có tổng diện tích sàn 354.000 mét vuông, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

Trong đó, trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm hoàn toàn mới với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, đại siêu thị và rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Được đặt tên theo địa danh Hồ Tây nổi tiếng, LOTTE MALL West Lake Hanoi được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của thủ đô và là điểm đến yêu thích của cư dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

RELATED ARTICLES