Mách bạn 5 quán bar sôi động tại Sài Gòn cho kỳ nghỉ này

05/05/2023

Được xem là điểm vui chơi giải trí bật nhất ở phía nam, Sài Gòn hoa lệ sở hữu nhiều địa điểm giải trí mà ai cũng muốn đặt chân đến trải nghiệm. Một trong những nơi thu hút rất đông du khách thường lui tới phải nhắc đến là các quán bar. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những quán bar theo phong cách hiện đại nhất, nơi bạn có thể tận hưởng không khí sôi động, nhâm nhi một ly cocktail độc đáo và thưởng thức âm nhạc đỉnh cao.

Natrix Bar

Natrix Bar - cái tên nổi tiếng trong cộng đồng nightlife, thu hút lượng lớn khách hàng đến vui chơi giải trí hàng đêm. Không gian quán được thiết kế sang trọng, hiện đại với hệ thống ánh sáng tinh tế. Tông màu tối được sử dụng chủ đạo tại đây, mang lại cảm giác huyền ảo cho khách hàng.

Natrix Bar nổi bật với điểm nhấn là màn hình led vô cực trải dài từ bàn DJ tới cửa ra vào

Natrix Bar nổi bật với điểm nhấn là màn hình led vô cực trải dài từ bàn DJ tới cửa ra vào

Quầy bar được thiết kế đẳng cấp với màu vàng làm chủ đạo, đặt ở giữa quán tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho khách hàng. Quán cũng có kệ tủ đầy những loại rượu nổi tiếng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây cũng là điểm đến ưa thích của nhiều thực khách, để thưởng thức màn trình diễn pha chế - flair bartending đặc sắc từ các bartender chuyên nghiệp nhất.

Đa dạng các loại đồ uống đáp ứng nhu cầu thực khách

Đa dạng các loại đồ uống đáp ứng nhu cầu thực khách

Khu vực bàn DJ và sàn nhảy được đặt bên cạnh khu sofa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn có thể lắc lư theo nhạc hoặc ngồi thư giãn thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời trong không gian âm nhạc hoành tráng. Quán được đánh giá có mức giá phải chăng, dao động từ 160.000 – 400.000 đồng cho các loại đồ uống pha chế, nước ép, cocktail và mocktail.

Địa chỉ: 42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Air TNR Saigon

Sở hữu không gian rộng rãi cùng âm nhạc sôi động, TNR Saigon được giới trẻ vô cùng yêu thích trong làng bar Sài thành. Ngồi tại quầy bar của quán, bạn thỏa sức “xõa” suốt đêm trong âm nhạc sôi động cùng những ly cocktail mát lạnh.

Không chỉ thế, đến TNR Saigon, bạn sẽ được tham gia vào những trò chơi thú vị như bida, ném phi tiêu,... để thử sức mình. Đồng thời, quán còn thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc hấp dẫn cho khách tham gia vào những dịp đặc biệt.

Quán bar giao thoa văn hoá, cho bạn vừa chill vừa kết thêm bạn mới

Quán bar giao thoa văn hoá, cho bạn vừa chill vừa kết thêm bạn mới

Air TNR Saigon không chỉ là điểm hẹn của giới trẻ Sài Gòn mà còn thu hút đông đảo khách du lịch, người nước ngoài. Quán bar này giao thoa nhiều nền văn hóa, mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ, kết bạn bốn phương. Tại quầy bar của quán, bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời, tương tác với những bartender chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm giải trí không thể nào quên được.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: Số 57 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1.

Air 360 Sky Lounge

Air 360 Sky Lounge nằm ngay trên một trong những tòa nhà lâu năm nhất tại Sài Gòn: Ben Thanh Tower. Không chỉ tọa lạc trên tầng cao nhất, quán bar chiếm hẳn hai tầng lầu 21 và 22 để phục vụ số lượng khách đông đảo.

Air 360 Sky Lounge thu hút khách du lịch bởi không gian mở 360 độ tuyệt đẹp trên độ cao 120 m, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm. Quán theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Ngoài không gian mở rộng với hồ bơi tràn bờ, quán còn có khu vực riêng tư bên trong và khu vực VIP phòng kín được trang trí bởi sự kết hợp giữa tone màu tối của nội thất, ánh sáng vàng ấm cúng.

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm tại Air 360 Sky Lounge

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm tại Air 360 Sky Lounge

Tại Air 360 Sky Lounge, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống đẳng cấp được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp hàng đầu của thành phố. Không chỉ có các loại rượu mạnh, rượu vang, quán còn phục vụ các loại cocktail, mocktail và nước hoa quả. Nếu bạn muốn thử một loại nước uống "độc nhất vô nhị", hãy thử yêu cầu người pha chế tạo ra một ly nước chỉ dành riêng cho bạn. Bartender sẽ sáng tạo ly thức uống vừa độc đáo, vừa phù hợp với sở thích của bạn.

Địa chỉ: Lầu 22, Bến Thành Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1

Canalis Club

Nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn, Canalis là quán bar lâu đời, nổi danh với giới trẻ Sài Gòn. Được thành lập cách đây gần 7 năm, Canalis ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường “nightlife”.

Canalis ấn tượng với hệ thống ánh sáng độc đáo

Canalis ấn tượng với hệ thống ánh sáng độc đáo

Với slogan "Nơi thể hiện đẳng cấp của bạn", Canalis Club không ngừng đầu tư để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ sở hữu không gian trẻ trung, sôi động, Canalis còn tự hào với thực đơn đặc sắc, mới lạ, giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

Với đa dạng các loại cocktail từ truyền thống đến độc đáo, Canalis được mệnh danh thiên đường của những tín đồ cocktail. Đặc biệt vào các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, Canalis Club thường mời các ca sĩ nổi tiếng để biểu diễn, giao lưu cùng khách hàng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Địa chỉ: 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

Chill Sky Bar

Chill Sky Bar có lối thiết kế sang trọng với sức chứa khoảng 300 khách. Nơi đây được chia ra nhiều khu riêng biệt như: Khu vực nhà hàng, Khu vực không hút thuốc, Khu vực không gian mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãn.

Chill Sky Bar Sài Gòn là một nơi tiên phong cho thể loại bar dưới hình thức mô hình thiết kế là rooftop - quán bar tầng thượng - quán bar ngoài trời trên cao.

Chill Sky Bar Sài Gòn là một nơi tiên phong cho thể loại bar dưới hình thức mô hình thiết kế là rooftop - quán bar tầng thượng - quán bar ngoài trời trên cao.

Chill Sky Bar được ví như một ngôi nhà của những vì sao, nơi sở hữu những dịch vụ đẳng cấp nhất, chinh phục mọi thực khách khó tính. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm không gian sang trọng, phong cách cùng âm nhạc tuyệt vời, hoặc thư thái "chill" trong sự mộng mơ, nhẹ nhàng với ánh sáng đa dạng. Quầy bar của quán được đặt ngay giữa trung tâm sân thượng với thiết kế hình Oval nên nhìn cực lạ mắt. Đặc biệt, nội thất của Chill Sky Bar được thay đổi liên tục theo concept nên luôn đem lại sự mới mẻ cho du khách.

Các đồ ăn và đồ uống trong quán đều được chính tay của các đầu bếp 5 sao thượng hạng đến từ Dubai chế biến.

Các đồ ăn và đồ uống trong quán đều được chính tay của các đầu bếp 5 sao thượng hạng đến từ Dubai chế biến.

Bên cạnh không gian đẳng cấp thượng lưu thì Chill Sky Bar còn khẳng định vị thế của mình bằng cuốn Menu với ẩm thực vô cùng thời thượng. Đến với Chill Sky Bar, bạn không chỉ được thưởng thức những loại cocktail, rượu thượng hạng mà còn được thưởng thức những món ăn tinh túy đến từ các đầu bếp kinh nghiệm chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: Tầng 26, 27, toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1.

Hà Mai Trinh - Nguồn: Ảnh: Tổng hợp
RELATED ARTICLES