Miền Trung kết nối mạnh mẽ để kích cầu du lịch

25/11/2020

Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”

Đây là chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội” đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT&DL phát động. Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như thiên tai khắc nghiệt.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng giới thiệu về chương trình kích cầu

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng giới thiệu về chương trình kích cầu "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm"

Với đợt kích cầu mới này, sự kết nối chặt chẽ của ba tỉnh đã đưa ra được nhiều chương trình và gói dịch vụ mới mẻ với những đổi thay thức chất với mục tiêu du khách sẽ có được nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị khi đến tham quan du lịch tại ba địa phương; phương thức truyền thông cho chương trình lần này cũng được thực hiện rất chuyên nghiệp, sáng tạp, ứng dụng công nghệ. Theo đó, có 3 gói sản phẩm chính được đồng loạt triển khai cho du lịch nội địa, bao gồm: Gói trải nghiệm cho người dân 3 địa phương, gói trải nghiệm các sản phẩm du lịch đặc sắc và trải nghiệm gói dịch vụ MICE và golf.

Empty

Gói thứ nhất được xem như một món quà đặc biệt cảm ơn người dân 3 địa phương trong thời qua đã cùng đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua mọi thử thách kiên cường vươn lên, trong đó người dân có thể được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao của 03 địa phương với giá hấp dẫn chỉ từ 690.000 đồng – 1,1 triệu đồng cho 02 người/1 đêm phòng. Bên cạnh đó còn có hàng loạt trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với giá cực kỳ ưu đãi như dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe có uy tín với giá từ 90.000 đồng; trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng sang trọng với mức giá ưu đãi gói dịch vụ từ 200.000 đồng; trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí đêm thưởng thức các tour trên sông, hay hướng về văn hóa với show Ký Ức Hội An với giá 300.000 đồng; trải nghiệm dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí với giá ưu đãi của Bà Nà Hills chỉ với 550.000 đồng đã gồm buffet...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Một số sản phẩm du lịch Huế được giới thiệu tại sự kiện

Một số sản phẩm du lịch Huế được giới thiệu tại sự kiện

Đà Nẵng cũng giới thiệu một số nét đặc sắc của địa phương tại sự kiện

Đà Nẵng cũng giới thiệu một số nét đặc sắc của địa phương tại sự kiện

Gói trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam dành cho du khách trong nước được áp dụng từ nay đến tháng 12/2020 và dịp Tết Dương lịch. Đối với gói này, du khách có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại nhiều khu/điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển…. với giá ưu đãi. Đáng chú ý có combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2.490.000 đồng/khách bao gồm lưu trú tại khách sạn 5 sao (Danang Golden Bay, Vinpearl Condotel Riverfront Danang, Vinpearl resort & spa Hội An, Vinpearl Huế; Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Luxury Sông Hàn…..) và vé máy bay khứ hồi.

Nhiều gói dịch vụ ưu đãi được giới thiệu

Nhiều gói dịch vụ ưu đãi được giới thiệu

Các gói dịch vụ MICE và golf được xây dựng hướng đến các công ty, cơ quan tổ chức tổng kết hay hội nghị, gói chương trình này áp dụng từ tháng 11/2020-2/2021 với các gói dịch vụ MICE đẳng cấp và nhiều dịch vụ đi kèm như các combo bao gồm vé máy bay khứ hồi, 1 đêm lưu trú tại khách sạn 4-5 sao, hội nghi (có tiệc trà và tiệc trưa) cho các đoàn khách từ 30 - 50 người...

Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và sẽ lấy các ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và giám sát thực hiện cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Đại diện CLB Lữ hành UNESCO trao quà lưu niệm cho Sở Du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam

Đại diện CLB Lữ hành UNESCO trao quà lưu niệm cho Sở Du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam

Chương trình kích cầu “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” sẽ áp dụng từ nay đến hết tháng 12/2020. Dự kiến, nhiều sự kiện đặc sắc sẽ diễn ra vào dịp Noel năm mới 2021 như: Lễ hội Mùa đông diệu kỳ tại Bà Nà Hills; Countdown Tết Dương lịch 2021; trình diễn pháo hoa chào năm mới Tết Dương lịch 1/1/2021, Giải Lân Sư Rồng toàn quốc 2020 (28-31/12/2020) tại Huế…

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của gần 100 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Định… đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới nhằm quảng bá và trao đổi nguồn khách giữa các địa phương. Đây là sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đơn vị lữ hành cả nước cùng liên kết để thu hút và khai thác khách đến với 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Một số ưu đãi khác được giới thiệu tại chương trình kích cầu "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm"

- Tại Huế: Du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31/12/2020 và giảm 15 - 50% vé thăm quan từ 1/1/2021-30/6/2021.

- Tại Đà Nẵng: áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1-tháng 6/2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31/12/2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các bảo tàng Đà Nẵng; bảo tàng Chăm; Bảo tàng Mỹ Thuật

- Tại Hội An: giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30/6/2021.

- Các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa, massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương.

PV
RELATED ARTICLES