96% căn hộ của The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown được đặt mua

21/11/2018

Sáng 18/11/2018, đại diện chủ đầu tư, công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ mở bán đợt đầu tiên căn hộ The Peak thuộc dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Chỉ sau hơn 1 tiếng công bố, 96% căn hộ The Peak chào bán đã được khách hàng đặt mua.

Đáng chú ý, so với các tổ hợp trước là The Grande, The Symphony và The Signature luôn có hàng ngàn khách tham dự thì đợt mở bán The Peak vào ngày 18/11 chỉ có 600 khách mời. Lý giải vì sao hạn chế khách hàng trong đợt mở bán này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Sau khi cân nhắc các yếu tố từ công tác tổ chức cho đến yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng giá trị cộng đồng, chúng tôi quyết định chỉ xét duyệt 600 hồ sơ. Trong đó, hồ sơ của những khách chưa mua được ở các đợt mở bán trước được ưu tiên. Những hồ sơ còn lại, chủ đầu tư sẽ tiếp tục sàng lọc để mời tham dự đợt mở bán tiếp theo.”

Đa số các căn hộ của The Peak đã được đặt mua trong ngày mở bán đầu tiên.

Đa số các căn hộ của The Peak đã được đặt mua trong ngày mở bán đầu tiên.

Trong 600 khách tham dự rút thăm ngày 18/11/2018, có rất nhiều khách đã từng tham dự những đợt chào bán của dự án Midtown trước đó nhưng chưa mua được. Thậm chí, có khách hàng đã theo dự án đến gần 2 năm, kể từ đợt mở bán đầu tiên và tiếp tục tham dự buổi mở bán The Peak với mong muốn có một cơ hội may mắn cho mình. Theo nhận định của chủ đầu tư, những khách hàng kiên trì “đồng hành” cùng dự án Midtown suốt hai năm qua thật sự là những khách có nhu cầu mua nhà để ở nên doanh nghiệp mong muốn mang đến cơ hội an cư tại công trình cuối cùng The Peak.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hầu hết các khách hàng đến với đợt chào bán lần này đều cho biết mục đích mua để ở. Đây cũng là yếu tố sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách mua ngay khi công trình được bàn giao. Với một tỷ lệ rất cao, The Peak cho thấy sức hút của dự án khi “thuyết phục” được khách hàng chọn làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình. Mặt khác, tỷ lệ “sáng đèn” của công trình càng cao sẽ giúp hệ thống dịch vụ, tiện ích của công trình nhanh chóng được hoàn chỉnh và sôi động, đáp ứng cuộc sống cư dân ngay khi chuyển về ở.

Dự án thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng.

Dự án thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng.

Các chuyên gia cũng cho rằng, cách làm của Phú Mỹ Hưng là xây dựng giá trị cộng đồng và giá trị bền vững cho bất động sản. Dù bán hàng theo cách này thì họ sẽ mất thời gian, chi phí hơn nhưng đổi lại, chất lượng cuộc sống, không gian sống của cư dân sẽ ổn định và tốt hơn. Điều này thể hiện chủ đầu tư có tầm nhìn, chu đáo và luôn đặt quyền lợi người mua nhà lên hàng đầu.

The Peak là hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown và cũng là công trình được định vị đỉnh cao của toàn khu phức hợp.

The Peak là hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown và cũng là công trình được định vị đỉnh cao của toàn khu phức hợp.

The Peak là hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown và cũng là công trình được định vị đỉnh cao của toàn khu phức hợp. Đợt mở bán căn hộ The Peak tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 12 tới.

Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án quy mô của Phú Mỹ Hưng trong vài năm trở lại đây. Dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện. Tính đến nay, kể từ khi được chào bán ra thị trường đợt đầu tiên vào đầu năm 2017, Phú Mỹ Hưng Midtown liên tiếp 5 lần ghi điểm khi tất cả các đợt mở bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công cao từ 96-100% chỉ trong buổi mở bán.

Phương Ngọc - Hà Uyên
RELATED ARTICLES