Phú Mỹ Hưng chào bán 58 căn biệt thự Mỹ Văn 2

26/07/2013

58 căn biệt thự sinh thái thuộc dự án Mỹ Văn 2 sẽ được công ty Phú Mỹ Hưng mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn kể từ ngày 4/8/2013.

Khu biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2 được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 17.820m2, gồm 32 biệt thự đơn lập có diện tích hơn 300m2 và 26 biệt thự phố vườn, diện tích sàn hơn 200m2. Khu biệt thự tọa lạc trong khu Nam Viên, được xem như bán đảo xanh của đô thị Phú Mỹ Hưng bởi vị trí sông nước bao quanh với mật độ cây xanh cao nhất khu vực.

Công viên khu Nam Viên rộng đến 2ha, không chỉ là điểm nhấn đẹp cho cảnh quan đô thị, mà còn chứa nhiều không gian để cư dân Phú Mỹ Hưng thư giãn, vui chơi trong một bầu không khí trong lành. Từ khu Mỹ Văn 2, các hộ sinh sống sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích cũng như các loại hình dịch vụ đô thị. Bởi ngay cách đó chỉ vài phút đi bộ chính là Khu thương mại tài chính quốc tế và khu The Crescent với hơn 20 cao ốc hiện đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đợt mở bán này sẽ có lịch thanh toán kéo dài đến 2 năm, chia làm 10 đợt thanh toán, mỗi đợt chỉ 10% giá trị hợp đồng. Theo công ty Phú Mỹ Hưng, đây là thời hạn thanh toán dài nhất từ trước đến nay cho dòng sản phẩm biệt thự của đơn vị này.

Chi tiết về mức giá bán chưa được tiết lộ, được biết dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý III/2015. Theo đó, nguồn tin từ công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, hiện có 25 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các khoản vay với lãi suất hấp dẫn khi mua các bất động sản thuộc tất cả dự án của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong đó có các tên tuổi lớn như: Vietcombank, Bank Of China, BIDV-HCM, VIB, ACB, HDbank, HSBC, Hong Leong Bank, Mekong Housing Bank, Indovina Bank, Standard Chartered Bank, Vietinbank…

Riêng với dự án Mỹ Văn 2, chủ đầu tư này cũng đang trong quá trình đàm phán tích cực để khách hàng có thể được hưởng chương trình lãi suất đặc biệt ưu đãi dành cho dự án.

RELATED ARTICLES