Hãng hàng không Ấn Độ mở đường bay thẳng đến Việt Nam

01/10/2019

Trong tháng 10, hãng hàng không giá rẻ IndiGo (Ấn Độ) sẽ khai trương đường bay thẳng từ Kolkata (Ấn Độ) đến Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, thời gian di chuyển từ thành phố Kolkata đến Hà Nội và TP.HCM sẽ chỉ mất 3-3,5 giờ.

Cụ thể, đường bay thẳng từ Kolkata đến Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 3/10, còn đường bay thẳng từ Koltaka đến TP.HCM khai trương vào ngày 18/10.

Đường bay thẳng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn, thời gian bay từ thành phố Kolkata tới Hà Nội và TP.HCM chỉ mất 3 - 3,5 tiếng.

Empty

Trong năm 2018, lượng du khách Ấn Độ tới Việt Nam đạt hơn 131.000 lượt, tăng 21%. Trong 7 tháng đầu năm nay, Việt Nam đón khoảng 88.500 lượt khách từ quốc gia này, tăng hơn 19,9% cùng kỳ năm ngoái.

Ông Willia Boulter, Giám đốc Điều hành hãng bay đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường chưa được khai thác có triển vọng nhất. "Chúng tôi nhận thấy khách du lịch có nhu cầu đến thành phố Hà Nội tăng, do đây là vùng đất hội tụ yếu tố kinh tế, văn hóa, kiến trúc pha trộn giữa Đông Nam Á và Pháp", ông cho biết.

Empty

IndiGo là một trong những hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ, chiếm hơn 49% thị phần khách nội địa nước này, sở hữu hơn 200 máy bay. Việc mở đường bay mới được kỳ vọng sẽ phát triển thị trường du lịch hai bên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lan Oanh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES