Món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cha mẹ

23/01/2013

Là con cái, ai cũng mong muốn dành tặng cha mẹ kính yêu của mình những món quà thật ý nghĩa và thiết thực - như một lời bày tỏ công ơn sinh thành nuôi dưỡng của cha mẹ.

Hãy tạo sự bất ngờ cho bố mẹ bạn, dành tặng họ một chuyến du lịch đáng nhớ tại Lăng Cô Beach Resort, như một lời tri ân để họ được tận hưởng cuộc sống thanh bình tại đây, được đắm chìm trong cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đất trời với phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ, bờ biển xanh trong và bãi cát dài trắng xoá… hay tham quan những thẳng cảnh nổi tiếng của Huế và Đà Nẵng.

Biển Lăng Cô nằm trên đường cong đẹp nhất của đất nước Việt Nam, nơi mà du khách có thể ngắm cảnh mặt trời mọc lúc bình minh, nơi mà đã thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng và biển cả. Đến với Lăng Cô, du khách không chỉ đắm mình trong không gian yên bình tuyệt đẹp mà còn có thể tham quan những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây. Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng” với các dịch vụ cao cấp kết hợp không gian xanh, Khu du lịch và nghỉ mát Lăng Cô được xây dựng theo lối kiến trúc nhà vườn cổ truyền Huế, sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống thanh bình... Nhìn ra đại dương mênh mông với bãi tắm dài riêng biệt, khu nghỉ mát Lăng Cô Beach Resort sẽ là nơi thư giãn lý tưởng với nét kiến trúc Việt Nam truyền thống dựa trên chất liệu gỗ và mây tre tự nhiên, phong cách đón tiếp nồng hậu và nền văn hoá ẩm thực phong phú mà độc đáo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, từ ngày 1/1/2013 – 31/3/2013 và từ 15/9/2013 – 31/12/2013, với gói du lịch “Tri ân cha mẹ”, Lăng Cô Beach Resort sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều chương trình khác nhau: 10 ngày 9 đêm, 7 ngày 6 đêm hay 5 ngày 4 đêm. Không chỉ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại Lăng Cô Beach Resort, cha mẹ bạn còn có cơ hội tham quan những thắng cảnh nói tiếng như chùa Phước Sơn, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An…, trải nghiệm những giây phút thoải mái trong không gian yên bình, thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc trưng hay khám phá nền văn hóa ẩm thực phong phú, tinh tế của Huế. 

Đây sẽ là món quà tri ân đặc biệt mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Lăng Cô Beach Resort

RELATED ARTICLES