Mr. Jones - Phim kinh dị hè 2014

24/04/2014

MR. JONES là bộ phim kinh dị với sự hợp tác của nhà sản xuất kỳ cựu Ross M. Dinerstein (The Pact) và nhà biên kịch, đạo diễn (biên kịch The Divide). Đây là bộ phim truyện đầu tay mà Karl Mueller làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jon Foster, Sarah Jones và Mark Steger.

Trong phim, hai nhân vật chính là Scott (Jon Foster) và Penny (Sarah Jones) vừa mới chuyển đến một căn nhà nhỏ cách biệt trong một khu rừng để thoát khỏi áp lực từ thế giới bên ngoài, tận hưởng một luồng không khí tươi mới mà họ sẽ thổi vào các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhưng cả hai sớm nhận ra ở trong khu rừng tối tăm, lạnh lẽo này không chỉ có mình họ mà còn có một nghệ sĩ khét tiếng lập dị khác cũng đang ẩn dật. Người ta chỉ biết đến anh ta với cái tên Mr. Jones (Mark Steger). Đây là một kẻ không thích bị làm phiền, chỉ ra ngoài vào ban đêm khi lôi những tác phẩm điêu khắc kỳ quái đầy vẻ hiểm ác vào sâu trong rừng. Sự tò mò của Scott và Penny đã làm kinh động đến không gian riêng của Mr. Jones và đó cũng là lúc hắn đẩy cặp đôi vào một thế giới khiếp sợ đầy những cơn ác mộng, hoảng loạn, điên dại và các trò khủng bố tinh thần...Phim thu hút khán giả với những cảnh tượng, âm thanh hết sức rùng rợn của khu rừng vào ban đêm, những bức tượng điêu khắc kỳ quái, đồng thời đưa khán giả tham gia vào chuyến phiêu lưu kinh hoàng được miêu tả một cách hết sức chân thực và sống động của hai nhân vật chính.

  • Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 06/06/2014 tại hệ thống CGV trên toàn quốc
RELATED ARTICLES