Mùa hè sống động tại Madagui

22/06/2017

Khu du lịch rừng Madagui thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng đang dần trở thành địa điểm tránh nắng lý tưởng cho các bạn trẻ và là nơi cung cấp vô vàn hoạt động giải trí độc đáo.

Một trong những điều hấp dẫn khi đến với Madagui là Trò chơi Zipline- gieo mình trên không, bay từ bìa rừng này qua cánh rừng khác. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái khi một lần được hóa thân vào bộ phim điện ảnh Tarzan để ngắm trọn vẹn khu rừng và dòng sông. Không chỉ băng mình ở độ cao 40m, bạn còn phải vượt qua giới hạn của sự can đảm khi băng qua hồ Cá Sấu và dòng sông Đạ Huoai lừng lẫy.

Với lợi thế địa hình hiểm trở hiếm có của dòng sông vàng, Madagui cũng đã thiết kế và tổ chức thành công trò chơi chèo thuyền vượt thác (Rafting) đầy thử thách. Tham gia trò chơi, bạn có cơ hội trải nghiệm một cuộc thủy chiến trên dòng sông hùng vỹ này, có lúc bạn chỉ cần đưa nhẹ mái chèo là có thể tiến về trước, nhưng đôi khi bạn phải gồng mình điều chỉnh hướng và giữ vững thuyền  để vượt qua những ghềnh đá và xoáy nước bất ngờ xuất hiện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các hoạt động như Du Thuyền, Jetski, Kayak, Phao Chuối, Phao bay… tưởng như chỉ là những trò chơi đặc trưng ở biển, thế nhưng bạn cũng có thể thỏa sức khám phá khi đến với quần thể hồ Thác voi- Madagui. Càng đặc biệt hơn khi toàn bộ khu hồ rộng 24 hecta đầy thơ mộng này là một hồ nước nhân tạo được hình thành do sự tích trữ lượng nước mưa tự nhiên trong suốt 10 năm ròng.

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES