Mua sắm thỏa thích với ưu đãi lên tới 80% tại Thái Lan

25/06/2014

Hành trình đến Thái Lan với giá chỉ 5.499.000 đồng/ người sẽ mang đến cho du khách cơ hội mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại lớn trên khắp đất nước Thái Lan với giá giảm đến 80%.

Hoạt động kinh doanh du lịch Thái Lan trở lại hoạt động tấp nập sau khi lệnh giới nghiêm được dỡ bỏ. Hiện một số điểm tham quan nổi tiếng của Thái Lan tại Bangkok, Phuket, Pattaya, Hua Hin, Ko Samui, Hat Yai, Chiang Mai, Krabi and Phang-nga đang hoạt động trở lại, cùng nhiều dịch vụ nhà hàng, khách sạn, resort, spa, trung tâm giải trí, chiếu bóng, trung tâm triển lãm, trung tâm mua sắm, siêu thị tấp nập du khách.

Đảo Phuket Thái Lan hấp dẫn du khách

Khởi động chiến dịch “Amazing back Thailand”, mùa hè năm nay, Golden Tour & Convention giới thiệu chương trình tour thăm quan mới như tour thiên đường biển đảo Phuket - Vịnh James Bond nghỉ Resort 4 sao, Cố đô Authaya, Chiangmai, Chiangrai, Krabi và tour xuyên tuyến Đông Bắc Thái. Du khách còn được tặng bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h kể cả hành lý, mức bồi thường lên tới 630 triệu đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những tín đồ mua sắm thì Amazing Thailand Grand Sale sẽ được tổ chức từ này đến ngày 30/9, mang đến cho du khách cơ hội mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại lớn trên khắp đất nước Thái Lan với giá giảm đến 80%.

Không gian Mimosa như khu vườn cổ tích đầy lãng mạn 

Theo Tổng cục trưởng TAT Thawatchai Arunyik, lễ hội có sự tham gia của hơn 15.000 trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, những cửa hàng tên tuổi và nhà hàng thuộc 7 thành phố du lịch chính như Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui. Những đơn vị này sẽ đưa ra những gói chiết khấu hấp dẫn và giá rẻ dành cho khách du lịch.

GoldenTour

  • 14-16 Hàm Long, Hà Nội
  • Tel: 04.39446006 - 0939446006.
  • Website: www.goldentour.vn
RELATED ARTICLES