Mừng lễ tình nhân tại Nikko Saigon

19/01/2018

Khách Sạn Nikko Sài Gòn hân hạnh giới thiệu các chương trình đặc biệt dành cho ngày Lễ Tình Nhân năm nay tại sân vườn Nikko Garden và nhà hàng La Brasserie.

Tiệc tình nhân lãng mạn

 

Mùa Valentine năm nay, một khu vườn tình yêu sẽ được khách sạn Nikko Sài Gòn thiết kế với hoa lá và đèn trang trí lung linh tại Nikko Garden. Đây sẽ là một không gian lãng mạn dành cho cho các cặp tình nhân tận hưởng bữa tiệc tối trong ánh nến lung linh dưới những vì sao.

Thực đơn sáu món chọn sẵn sang trọng với Sò điệp Mỹ, bánh phô mai Mozzarela, Ravioli tôm hùm, sườn trừu, món súp đặc biệt và tráng miệng ngọt ngào được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng của khách sạn. Món cocktail Valentine hấp dẫn cùng với chocolate và hoa hồng sẽ góp thêm phần đặc biệt cho bữa tiệc tình yêu.

Bên cạnh đó là những thông điệp tình yêu mà các cặp đôi trao cho nhau trên những chiếc thiệp xinh xắn và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cùng với “một nửa” của mình trong ngày đặc biệt này.

Sân vườn Nikko Garden

Thứ Tư, 14 Tháng Hai 2018, 18:00 – 22:00

VND 2,850,000 ++ / cặp đôi (*), bao gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc Buffet tối ấn tượng

Nhà hàng La Brasserie sẽ trở thành địa điểm lãng mạn dành cho những cặp đôi muốn tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ vào ngày Lễ Tình Nhân năm nay.

Những quầy buffet phong phú và hấp dẫn được các đầu bếp chuẩn bị, những bản nhạc tình yêu du dương, những ngọn nến lãng mạn sẽ được thắp sáng lên cùng với hoa hồng và sôcôla để chào đón thực khách.

Thực đơn buffet hải sản Valentine được bày biện sang trọng với tôm hùm thượng hạng, hàu tươi Belon and hàu Ngọc Trai Đen nhập từ Pháp, cua, ghẹ, tôm, sò, cá hồi, sushi, sashimi, shabu shabu tuyệt ngon, và thỏa thích thưởng thức món cocktail Tình Nhân.

Nhà hàng La Brasserie – Lầu 2

Thứ Tư, 14 Tháng Hai 2018, 18:00 – 22:00

VND 1,300,000 ++ / người (*)

Bao gồm cocktail Valentine, rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

 

Khách Sạn Nikko Sài Gòn

 

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+84.28) 3925.7777   Fax: (+84.28) 3925.7766
Email: [email protected] 
Website: www.hotelnikkosaigon.com.vn

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES