Ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

29/03/2019

Hãy khám phá vẻ đẹp của thế giới dưới mặt nước tại Cù Lao Chàm qua video lặn biển của hot travel blogger Vinh Lê, hay còn được biết đến với cái tên khác là Vinh Gấu.

Là khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, Cù Lao Chàm bao gồm 8 hòn đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Hòn đảo lớn nhất là nơi duy nhất có người ở và được tạo thành từ những bãi biển nhiệt đới, rừng rậm hoang dã và những làng chài đích thực. Các địa điểm lặn xung quanh các hòn đảo bao gồm các khu vườn san hô và rạn san hô, đến các thành tạo đá hoang dã và các đỉnh núi dưới mặt nước.

Tour-cu-lao-Cham-mien-Trung-Vietravel_3

Đây là một địa điểm du lịch có khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, đặc biệt là nguồn hải sản và nguồn tài nguyên yến sào. Các rặng san hô ở khu vực biển cù lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy cùng thưởng thức video đặc sắc dưới đây của hot travel blogger Vinh Gấu để hiểu rõ hơn về hệ thực động vật phong phú dưới mặt nước tại Cù Lao Chàm!

thông tin tác giả

- Họ tên: Lê Viết Vinh (biệt danh: Vinh Gấu)

- Chủ nhân của trang blog Vinh Gấu (vinhgau.com) và trang Facebook Chuyện Kể Về Những Chuyến Đi với gần 130 ngàn người theo dõi.

- Ba năm, 4 châu lục, hơn 100 chuyến đi và hàng nghìn bức ảnh chính là gia tài mà Vinh Gấu tự hào nhất.

- Anh là một trong những khách mời talkshow đặc biệt chia sẻ về các kinh nghiệm về du lịch tại Travel Fest 2019 tại Hà Nội vừa qua.

Vinh Lê
RELATED ARTICLES