Ngày hội gia đình ngập tràn niềm vui tại JW Marriott Hanoi

11/04/2023

Hứa hẹn là một thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình với vô vàn các hoạt động ngoài trời thú vị, ‘Ngày hội gia đình’ tràn ngập niềm vui – ‘ Lakeside Family Festival’ sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại khu vườn ven hồ JW – ‘JW Lakeside Gardens’ thuộc khách sạn JW Marriott Hanoi vào 2 ngày 13.05 và 14.05.  

Chương trình hứa hẹn sẽ là một thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

Chương trình hứa hẹn sẽ là một thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

Được tổ chức tại ‘Khu vườn ven hồ JW’ – ‘Ốc đảo xanh’ yên bình giữa lòng thành phố, sự kiện ‘Ngày hội gia đình’ – ‘Lakeside Family Festival’ hứa hẹn là một thiên đường vui chơi để ghi lại thật nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên khung cảnh hồ thơ mộng và vườn cây xanh mướt, các hoạt động ngoài trời như khu ‘lâu đài hơi’, góc vui chơi trẻ em, tô tượng, lớp học thủ công sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Bên cạnh đó, những màn trình diễn ca nhạc, giải trí cũng sẽ khuấy động bầu không khí vốn đã rất sôi nổi của ngày hội. Sau ngày dài thỏa thích vui chơi, hãy nạp năng lượng cùng nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn bao gồm món nướng BBQ, món ăn chủ đề picnic, kem tươi hay bánh ngọt.

Một bé trai hào hứng với hoạt động vẽ tranh.

Một bé trai hào hứng với hoạt động vẽ tranh.

‘Ngày hội gia đình’ là lúc để bạn bè, người thân gắn kết và các em nhỏ có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên nhờ các lớp học trồng cây hay qua chuyến tham quan nhỏ tới khu vườn thảo mộc cùng nhà kính JW. Giá trị của sự kết nối và thông điệp ‘sống trọn vẹn cho khoảnh khắc hiện tại’ là những gì chúng tôi muốn gửi gắm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiếp tục với sứ mệnh ‘phụng sự cộng đồng’, 25% tổng số tiền thu được từ việc bán vé vào cửa sẽ được đóng góp cho quỹ từ thiện trong đó có quỹ ‘Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smiles’ cùng mong muốn mang lại nụ cười cho trọn vẹn cho những em nhỏ không may mắn bị hở hàm ếch.

Thời gian:

13 Tháng Năm, 2023: Từ 10:00 – 20:00

14 Tháng Năm, 2023: Từ 10:00 – 18:00

Địa điểm: Khu vườn ven hồ JW – ‘JW Lakeside Gardens’, JW Marriott Hanoi.

Giá vé vào cửa:

  • 150.000 VNĐ cho người lớn
  • 50.000 VNĐ cho trẻ em (cao từ 1,1m – 1,4m) và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1,1m

(Giá vé vào cửa chưa bao gồm phí của một số các hoạt động, lớp học thủ công và dịch vụ tại quầy ẩm thực)

Bi Lê
RELATED ARTICLES