Ngày hội gia đình ở Le Meridien Saigon

15/06/2016

Le Méridien Saigon tổ chức “Le Méridien Family Day” đầu tiên với các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ nhằm chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, đồng thời giới thiệu về chương trình Le Méridien Family. Hơn 50 người tham dự bao gồm các phụ huynh và trẻ nhỏ, chương trình thiết kế mang đến những hoạt động sáng tạo và khám phá cho các bé tham gia sự kiện.

Le Méridien Family Day bắt đầu với bài phát biểu khai mạc của ông Vasin Chaiyawan, Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp thị của khách sạn, theo sau là các trò chơi tập thể dành cho các em nhỏ chủ yếu khuyến khích các em giao lưu, làm quen và khám phá những thông điệp mới mẻ cùng nhau mà chương trình muốn hướng tới.  Chương trình kéo dài trong hai giờ dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Trần Gia Vĩnh, đặc biệt lôi cuốn những vị khách nhỏ tuổi.

Sự kiện tiếp nối với Lớp học làm bánh Éclair, một loại bánh đặc trưng của Le Méridien, với sự hướng dẫn của đầu bếp trưởng Frederic Meynard. Các em nhỏ trở thành những đầu bếp nhí và tự tay trang trí những chiếc bánh Éclair của riêng mình. Bếp trưởng Frederic chọn ra sáu em có thành phẩm trang trí đẹp nhất để trao phần thưởng, là bộ xếp hình Le Méridien Family. Ngoài ra, tất cả các em tham dự lớp Éclair đều được trao bằng chứng nhận, nón đầu bếp, tạp dề và mang về những chiếc bánh Éclair do chính mình tạo nên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chương trình hôm nay khá sáng tạo, lớp làm bánh Éclair rất thú vị, con của tôi thật sự thích mê và tham gia rất hào hứng”, một phụ huynh tại sự kiện chia sẻ. Khi ra về, mỗi vị khách nhỏ đều được tặng một phần quà lưu niệm của Le Méridien Family là một chú gấu bông Le Méridien và bộ trò chơi khám phá thế giới bằng tiếng Anh.

Sự kiện Le Méridien Family Day cũng nhằm mục đích giới thiệu gói ưu đãi Family Package có hiệu lực toàn cầu đối với các khách sạn mang thương hiệu Le Méridien. Gia đình gồm trẻ em dưới 21 tuổi khi đặt phòng sẽ được nhận giảm giá 50% cho phòng thứ hai, và trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được dùng bữa miễn phí từ thực đơn trẻ em tại nhà hàng của khách sạn cùng bộ đồ chơi LEGO khi nhận phòng.

“Sự kiện này tiếp nối chương trình Le Méridien Family trên toàn thế giới. đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những chuyến du lịch gia đình hiện nay. Tại Le Méridien, chúng tôi tin rằng mọi trẻ em đều sáng tạo và đam mê khám phá. Chúng tôi luôn hướng tới một môi trường có thể giúp các em thoả sức tưởng tượng và sáng tạo trên hành trình khám phá trong mỗi chuyến đi”, ông Chaiyawan chia sẻ. 

RELATED ARTICLES