Ngày Hội Lập Kỷ Lục nồi lẩu lớn nhất Việt Nam chuẩn bị ra mắt cùng công chúng Sài Thành

05/11/2014

Vào thứ 4 ngày 12 tháng 11 năm 2014 tại sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao. Q.1, TP.HCM, sẽ diễn ra Sự kiện Ngày Hội Lập Kỷ Lục nồi lẩu dùng súp nền Knorr lớn nhất Việt Nam. Đây là dịp cho các chủ nhà hàng/quán ăn và bếp trưởng trong địa bàn TP.HCM cùng gặp gỡ, trao đổi về kinh nghiệm nấu bếp, đề ra những giải pháp tốt nhất trong việc chế biến món ăn phục vụ thực khách, đặc biệt là các món lẩu, công ty Unilever Food Solutions sẽ tổ chức sự kiện

Song song đó, các đầu bếp sẽ cùng chung tay tham gia xác lập kỷ lục: “Thực hiện nồi lẩu lớn nhất Việt Nam” với đầu bếp nổi tiếng Phạm Tuấn Hải – bếp trưởng của Hiệp hội Unilever Food Solutions Vietnam và diễn viên hài Trấn Thành trong không khí tưng bừng vui nhộn.

 Sau khi tham gia chương trình, mỗi đầu bếp sẽ nhận được 1 bằng chứng nhận từ Unilever Food Solutions và Hội Kỷ lục Việt Nam về việc xác nhận tham gia lập kỉ lục nồi lẩu lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra khi tham gia chương trình, các khách mời còn được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn như phiếu giảm giá mua sản phẩm súp nền Knorr, tạp dề, áo thun,… cũng như tham gia rút thăm trúng thưởng với những phần quà cực kì hấp dẫn.

Hơn thế nữa, các khách mời còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc sôi động và các tiểu phẩm hài từ nghệ sĩ Trấn Thành.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kiện sẽ  kéo dài từ  9:AM -13PM với các hoạt động dự kiến như sau:

-      9h – 10h15:   Đón khách, ổn định vị trí

-     10h15 – 10h20: Tiết mục mở màn – Bài nhảy sôi động với những dụng cụ làm bếp

-     10h20 – 10h45: Giao lưu với diễn viên hài Trấn Thành và đầu bếp Phạm Tuấn Hải về giải pháp hoàn hảo cho nồi lẩu

-     10h45 – 10h55:  Chia sẻ của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm trong việc nấu nướng

-     10h55 – 12h05: Lập kỉ lục nấu 3 loại lẩu: Lẩu gà hoàng gia, lẩu trái cây thượng hạng, lẩu tôm chua cay trong nồi lẩu kích thước khổng lồ - đường kính 5m và chiều cao 1.2m với sự tham gia của 500 bếp trưởng từ các nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM

-     12h05 – 12h35: Thưởng thức lẩu và các tiết mục trình diễn trên sân khấu

-     12h05 – 12h50:  Bán hàng và ghi nhận order dành cho khách hàng

-      12h50 – 13h:   Bốc thăm may mắn dành cho khách hàng

Ngày Hội Lập Kỷ Lục nồi lẩu dùng súp nền Knorr lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn của Unilever Food Solutions nói riêng và của các đơn vị nhà hàng, quán ăn, bếp trưởng nói chung.

Đặc biệt, công ty IMA  là đơn vị vinh dự được đón tiếp quý nhà hàng, quán ăn cùng các vị bếp trưởng đến với sự kiện vui tươi ấm cúng này.

RELATED ARTICLES