Ngày hội quốc tế thiếu nhi tại Rạp Kim Đồng

29/05/2014

Trong 2 ngày 31/05 - 1/6, tại TTVH Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hà Nội) sẽ diễn ra “Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6” với chủ đề “Khám Phá Khu Rừng Bí Mật”, cùng những chương trình vô cùng hấp dẫn dành cho các bé .

Dự kiến, Toàn bộ không gian của Rạp Kim Đồng sẽ được thiết kế thành khu rừng khổng lồ với rộn ràng những cây cối, chim muông, các loại động vật được tạo nên từ các tác phẩm bóng bay nghệ thuật vô cùng kỳ diệu và tài hoa. Các nghệ nhân sẽ tạo nên khu rừng thật phong phú với các loài vật, cây cối, hoa lá ngộ nghĩnh giúp các bé thỏa sức khám phá, chụp hình. Bên cạnh mục đích tạo không gian vui chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn cho các bé thiếu nhi, không gian chủ đề của chương trình hướng tới đưa các em thiếu nhi tiếp cận và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, yêu thương động vật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong không gian khu rừng bí mật ấy, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi sẽ được tham gia một chương trình hoá trang vui nhộn bằng những đạo cụ đáng yêu và ngộ nghĩnh được chuẩn bị sẵn của chương trình. Các bé có thể hóa trang thành nhiều nhân vật, từ các con vật ngộ nghĩnh gắn liền với thế giới tuổi thơ đến các nhân vật hoạt hình, cổ tích thân quen… Tham gia vui chơi, hóa trang, và lưu lại những hình ảnh khoảnh khác đáng yêu tại khu rừng bí mật, các bé còn có cơ hội nhận được những cặp vé xem phim miễn phí cùng những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi hóa trang qua Facebook của Rạp Kim Đồng.

Độc đáo hơn, trong 2 ngày 31/5 - 1/6, Rạp Kim Đồng tổ chức ngày phim “Hội ngộ những nàng công chúa nổi tiếng nhất của Disney” với những bộ phim hoạt hình về các nàng công chúa của hãng phim Disney như: Cô bé lọ lem, công chúa ngủ trong rừng, người đẹp và quái vật …Với giá vé đồng hạng hấp dẫn: 25.000 đồng. (Các bạn nhỏ mua vé xem phim còn được tặng kèm những suất ăn miễn phí trị giá 40.000 đồng).

RELATED ARTICLES