Ngày hội tại L’Espace

10/09/2015

Từ 10h đến 16h ngày 12/9 sẽ diễn ra ngày hội tại L’Espace ! - Ngày hội khám phá với nhiều hoạt động dành cho trẻ em và người lớn, thanh thiếu niên, cho sinh viên, người nói tiếng Pháp hoặc không nói tiếng Pháp. Những hoạt động sẽ phù hợp với mọi đối tượng và mọi sở thích khác nhau.

Đầu năm học mới L’Espace có những sự đổi mới một cách thân thiện và vui vẻ nhất.  

- Không gian L’Espace mới tu sửa và việc tu sửa sẽ được thường xuyên duy trì để làm sao có thể đón tiếp công chúng một cách tôt nhất.

- Giới thiệu thẻ thành viên mới với nhiêu lợi ích mà thành viên có thể được hưởng từ dịch vụ của L’Espace và những lợi ích từ đối tác của L’Espace mang lại. Hiện nay chúng tôi có 19 đối tác, là những nhà hàng, các cửa hiệu… Và danh sách đối tác sẽ tiếp tục dài thêm. 

- Thư viện số hóa Văn hóa Pháp (Culturethèque) và Thư viên di động (BIMO – phục vụ cho việc giảng dạy tiếng Pháp trong các lớp song ngữ) là những dịch vụ cung cấp sự tiện ích cho công chúng tìm hiểu văn hóa Pháp một cách dễ dàng và thuận tiện cũng sẽ được  ra giới thiệu đầy đủ và chi tiết trong dịp này. 

- Các hoạt động giảng dạy tiếng Pháp và văn hóa Pháp. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Nhà hàng cà phê phong cách Paris Saint-Honoré tại L’Espace

- Giới thiệu trang Web mới của Viện Pháp tại Việt Nam (trong đó có trang của L’Espace) : http://www.institutfrancais-vietnam.com/vi/

và trang về Văn hóa Pháp http://www.phap.fr/

- Đặc biệt lễ trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác vẽ tranh tường do L’Espace tổ chức.

 

 

L’Espace là nơi đón tiếp nhiều nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài, thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn, hòa nhạc, các buổi chiếu phim và ra mắt phim tại sân khấu cũng mới được trang bị lại, với chương trình phong phú và nhiều dự án thú vị. 

Mùa hè này, L’Espace đã tổ chức một cuộc thi vẽ tranh tường và ba dự án của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam đã được tuyển chọn trong số hàng trăm dự án đăng ký tham gia. Ba dự án được chọn trong cuộc thi sẽ thực hiện dự án của mình tại L’Espace trong ngày 12 tháng 9 này, ngay sau lễ trao giải thưởng, các nghệ sĩ trẻ sẽ trình diễn vẽ tranh trên trường theo như dự án tham dự cho khán giả thưởng lãm.

RELATED ARTICLES