Nghỉ dưỡng thượng lưu giữa lòng di sản

21/05/2021

Mang theo kỳ vọng về một thời kỳ hưng thịnh cho bất động sản nghỉ dưỡng Hội An, La Queenara ghi những dấu chân tiên phong tiếp nối lịch sử vàng son của phố Hội nhưng đồng thời thổi làn gió mới, hiện đại, thời thượng, tràn đầy sức sống cho Hội An.

CẢM HỨNG KHƠI NGUỒN TỪ DI SẢN

Nói về Hội An, người ta thường nhớ đến nét trầm mặc trong lòng phố Hội, hình ảnh đô thị soi bóng bên dòng sông, sự rực rỡ của những chiếc đèn lồng hay nét uyển chuyển mỏng manh của những bông hoa giấy… Tất cả đều trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt cho các thiết kế tại La Queenara.

Những bước chân đầu tiên trên Đại lộ Bốn Mùa - nơi tái hiện dòng sông Thu Bồn soi bóng những quầy hàng sầm uất, du khách sẽ đến với Quảng trường trung tâm cùng biểu tượng hoa giấy Hội An.

Đại lộ Bốn Mùa từ cổng chính đến quảng trường trung tâm.

Đại lộ Bốn Mùa từ cổng chính đến quảng trường trung tâm.

La Queenara được ví như một “Hội An thu nhỏ” với Không gian Hội An thập niên 70 – 80, bến du thuyền trên dòng sông Cổ Cò lịch sử gợi nhớ thời kỳ phồn hoa của thương cảng từ thế kỷ XVI.

“Thế nhưng La Queenara không phải sự hoài cổ cũ kỹ, đó là sự hòa trộn giữa hơi thở của kiến trúc Pháp vượt thời gian, nét Hội An truyền thống với các xu hướng hiện đại để tạo nên một khu đô thị nghỉ dưỡng độc đáo và thời thượng” - theo PEAKHOMES, đơn vị phát triển dự án.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nét Hội An truyền thống hòa quyện với kiến trúc Pháp vượt thời gian

Nét Hội An truyền thống hòa quyện với kiến trúc Pháp vượt thời gian

Từ những ban công nhỏ nhắn trên đường phố Paris, mỗi ngôi nhà La Queenara đều có góc ban công ngắm trọn nhịp sống phồn hoa của thành phố. Những vòm sắt uốn thanh mảnh, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Suốt bốn mùa các loài hoa bung nở, tô thêm vẻ duyên dáng cho ngôi nhà.

Mang vẻ đẹp của những cung điện Pháp tráng lệ, lãng mạn vào các sản phẩm của La Queenara, các kiến trúc sư tài năng đã có những biến tấu thú vị và đặc sắc cho mỗi ngôi nhà tại đây.

Dấu ấn kiến trúc Pháp vượt thời gian

Dấu ấn kiến trúc Pháp vượt thời gian

ĐÔ THỊ PHỒN HOA, KỀ BÊN HỘI AN TĨNH LẶNG

Sự thành công của các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới như Dubai, Venice (Ý), Santorini (Hy Lạp),… đã truyền cảm hứng để kiến tạo La Queenara trở thành “một Hội An rất khác”, nơi những con phố kinh doanh nhộn nhịp ngày đêm giữa thành phố không ngủ. Một Hội An đẳng cấp quốc tế, với hơn 200 tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao: Bãi biển riêng, sân golf, bến du thuyền, spa & chăm sóc sức khỏe, tổ hợp vui chơi giải trí,…

Không gian giải trí bất tận

Không gian giải trí bất tận

Mang triết lý về sự cân bằng “Trong tĩnh - Ngoài động”, 100% ngôi nhà tại La Queenara đều sở hữu 2 mặt đường, bể bơi và khu vườn riêng. Phía trước giáp các trục đại lộ sầm uất, phía sau ẩn khuất trong những khu vườn soi bóng xuống bể bơi.

Mỗi phân khu tại La Queenara được phát triển như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trong lòng resort rộng lớn, gồm bể bơi, sân vườn, tiểu cảnh nghệ thuật, đồi cỏ, đường dạo bộ, sân cát, khu vui chơi trẻ em,... liền kề khu vườn của mỗi ngôi nhà. Nhờ thiết kế độc đáo, chủ nhân vừa có thể sử dụng mặt tiền cho mục đích kinh doanh cửa hàng, văn phòng, vừa có thể sử dụng mặt sau làm khách sạn hoặc không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho cả gia đình.

Bể bơi ốc đảo & tiện ích nội khu

Bể bơi ốc đảo & tiện ích nội khu

Vườn châu Âu & tiểu cảnh

Vườn châu Âu & tiểu cảnh

Khu vườn yên tĩnh phía sau mỗi ngôi nhà

Khu vườn yên tĩnh phía sau mỗi ngôi nhà

Đến La Queenara, chạm vào nắng - gió miền biển. Ẩn khuất sau những dãy phố nhộn nhịp là những ốc đảo nghỉ dưỡng nhiệt đới xanh tươi. Đủ sầm uất để trở thành một thành phố sôi động, đủ yên tĩnh để nghỉ dưỡng riêng tư và tận hưởng cuộc sống.

Thông tin chi tiết xem tại www.laqueenara.vn - Hotline: 1900 099 914

RELATED ARTICLES