Ngọt ngào mà kịch tính với The Man From U.N.C.L.E - Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E

17/08/2015

Không chỉ là một bộ phim hành động thuần túy với những cảnh rượt đuổi và đọ súng gay cấn mà còn là một bản hòa tấu nhạc Jazz du dương, ngọt ngào THE MAN FROM U.N.C.L.E - TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút vừa “êm ái” vừa “hả hê” nhưng cũng đầy kịch tính.

TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E mang màu sắc sang trọng, tái hiện lại hình ảnh của những năm 60 – thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh. Bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “bất đắc dĩ” giữa chính phủ Mỹ và Liên Xô để ngăn chặn âm mưu khủng bố bằng vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (do Henry Cavill thủ vai) và Illya Kuryakin (do Armie Hammer thủ vai) đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu năm, họ buộc phải kết hợp cùng nhau để truy tìm manh mối và ngăn chặn thảm họa kia.

 

 

Khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ với những ‘chiêu trò’ hài hước của cặp đôi điệp viên hoàn cảnh Napoleon Solo và Illya Kuryakin pha lẫn với những pha đọ súng gay cấn và những cảnh rượt đuổi cực kì mãn nhãn. Trong 3 ngày khởi chiếu tại rạp, TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E nhanh chóng nằm trong danh sách các phim top những phim ăn khách nhất trong tại  các rạp chiếu trên thế giới và tại thị trường Việt Nam. Bộ phim đang nhận được những phản hồi tích cực của khán giả yêu thích thể loại phim hành động.

 

 

Vừa qua trong chiến dịch quảng bá bộ phim tới người hâm mộ, dàn diễn viên của tác phẩm “sành điệu” đang gây sốt với khán giả Việt Nam - TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E đã cùng nhau trải bước trên thảm đỏ sự kiện ra mắt bộ phim tại Toronto, Canada. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Hình ảnh trong sự kiện ra mắt bộ phim tại Toronto, Canada

Trong khi Henry Cavill và Armie Hammer vẫn trung thành với phong cách quý ông bằng những bộ suit lịch lãm, hai kiều nữ Alicia Vikander và Elizabeth Debicky lại chọn làm mới mình bằng những trang phục hiện đại, góc cạnh nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Nàng thơ của Louis Vuitton khiến không một ai có thể rời mắt khỏi mình bởi chiếc váy xếp li với những chi tiết nhấn nhá kim loại đến từ thương hiệu Proenza Schouler Cruise. Còn với Elizabeth, cô xuất hiện đầy kiểu cách với trang phục pantsuit nằm trong bộ sưu tập 2016 của thương hiệu Lanvin.

 

 

Trước đó, ngày 13/08/2015, TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E đã buổi ra mắt đầy ấn tượng theo phong cách của những năm 60 trên nền nhạc Jazz du dương, ngọt ngào tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện công chiếu đã thu hút đông đảo giới truyền thông, các ngôi sao nổi tiếng và nhiều người hâm mộ. MC Đan Lê, Hotgirl Mi Vân, Trâm Anh, Vương Anh, Mạnh Quân, Thái Trinh, Cát Tường, Khánh My....diện những bộ đồ lịch lãm, kiêu sa háo hức tới “gặp” các chàng điệp viên.

 

 

Phần đông khách mời đều cảm thấy thích thú và bất ngờ với những “chiêu trò” và sự hài hước của bộ đôi Napoleon Solo và Illya Kuryakin. Không những vậy, xuyên suốt bộ phim là những pha hành động, rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở. Thêm vào đó, âm nhạc và phong cách thời trang của TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E cũng đã “đốn tim” nhiều fan hâm mộ.

TỔ CHỨC BÓNG ĐÊM U.N.C.L.E khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/08/2015 với các định dạng 2D, IMAX 2D.

Dưới đây là Trailer mới nhất của bộ phim: https://www.youtube.com/watch?v=rKf4K_v7kyU

RELATED ARTICLES