Nhảy Bokwa - Bạn đã từng nghe?

28/11/2013

Vài năm trở lại đây, tập thể hình trở thành một trào lưu của người dân Hà Nội, những điệu nhảy quốc tế như Zumba, Body Combat, Body Jam,… đã dần dần trở nên quen thuộc và nhận được sự yêu thích của đông đảo giới fitness.

Tuy nhiên, xét về nhu cầu của cộng đồng, một điệu nhảy gần gũi, thân thiện, mang tính giao lưu cao dường như vẫn đang là khoảng trống chưa tìm được mảnh ghép vừa vặn. Và vì thế, Bokwa đã xuất hiện như một làn gió mới đang ngày càng trải rộng khắp Hà Nội.

BOKWA LÀ GÌ?

Vâng, 100% những người lần đầu nghe đến điệu nhảy có cái tên rất thú vị này đã đặt ra câu hỏi như vậy. Bokwa là một điệu nhảy rất mới được sinh ra tại thành phố Los Angeles, nơi có kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng và đang ngày càng lan rộng trên toàn thế giới. Khác với những điệu nhảy từng có mặt trước đó, Bokwa đặc biệt ở chỗ nó được sinh ra để dành cho tất cả mọi người. Từ những em bé bốn tuổi cho đến những cụ già tám mươi, chỉ cần bạn muốn, bạn có thể dễ dàng học Bokwa và nhảy Bokwa ở tất cả mọi nơi.

BOKWA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn không cần đếm nhịp

Bạn cảm thấy những điệu nhảy 8 nhịp đã quá nhàm chán? Vậy thì Bokwa sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Được biên đạo dựa trên hình dạng của các chữ cái và chữ số, Bokwa không đòi hỏi bạn phải đếm nhịp như những điệu nhảy khác, bạn chỉ cần thả mình vào điệu nhạc và nhảy tự do theo nhịp bước định sẵn cùng tất cả mọi người. Bạn đang đi bar cùng bạn bè và muốn tất cả cùng nhảy Bokwa? Thật đơn giản, chỉ cần hô tên chữ cái bạn muốn, và tất cả sẽ cùng nhảy chung một vũ điệu.

Bạn không cần tự biên đạo

Một khi bạn đã được học Bokwa, nghĩa là bạn đã làm chủ điệu nhảy này. Dù bạn đang ở Việt Nam, Úc, Anh, Mỹ, Đức hay Brazil, điệu nhảy Bokwa của bạn vẫn luôn là điệu nhảy quốc tế với những động tác được thực hiện ở tất cả những quốc gia mà Bokwa có mặt.

Truyền tải thông điệp

Chính vì được biên đạo dựa trên những chữ cái và chữ số có sẵn, Bokwa sẽ là một cách tuyệt vời để bạn nhắn gửi thông điệp đến cộng đồng hoặc đơn giản là thổ lộ với những người thân yêu. Hãy tưởng tượng bạn đang nhảy điệu Bokwa “I LOVE U” trước người con gái bạn thầm yều, thật tuyệt phải không?

Học Bokwa ở đâu?

Bokwa là điệu nhảy rất mới và hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất một trung tâm được cấp chứng chỉ quốc tế để dạy điệu nhảy này, đó là Trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 – Trung tâm thương mại Hàng Da – phố Hàng Da – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nếu bạn muốn trở thành thành viên của cộng đồng Bokwa, hãy liên hệ với Fusion Bodyworks để cập nhật lịch học ngay bây giờ theo hotline: 04 62 51 08 08 hoặc website www.fbw.vn nhé!

RELATED ARTICLES