Nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 tái hợp với show diễn nhiều cảm xúc

06/10/2024

Tại đêm nhạc “Welcome Back” chặng Seoul (Hàn Quốc), nhóm nhạc 2NE1 đem đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ sau hơn 10 năm vắng bóng. Rất đông thần tượng tới xem và ủng hộ nhóm nhạc huyền thoại này.

Mới đây, concert tái hợp của 2NE1 tại Hàn Quốc đã được diễn ra sau nhiều ngày khán giả chờ đợi. Được biết, đây là đêm diễn thuộc tour lưu diễn toàn cầu của nhóm nhạc huyền thoại Kpop sau thông báo tái hợp.

Bài liên quan

Đây là buổi biểu diễn chung đầu tiên của nhóm kể từ Coachella 2022, đánh dấu màn tái hợp chính thức của họ sau nhiều năm, nên nhận được sự quan tâm từ fan nói riêng lẫn đông đảo khán giả yêu thích Kpop nói chung. Khi chương trình bắt đầu và các video trong sự kiện được đăng tải lên mạng xã hội, khán giả bày tỏ phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của 2NE1. 4 cô gái thể hiện giọng hát khỏe khoắn, năng lượng bùng nổ.

2NE1 tái xuất cùng nhau sau 10 năm vắng bóng

2NE1 tái xuất cùng nhau sau 10 năm vắng bóng

Ở trên các diễn đàn Kpop, 2NE1 là tâm điểm ngay thời điểm đó. Ai nấy đều vô cùng bồi hồi khi một lần nữa được nhìn thấy 2NE1 bên nhau, đặc biệt là sau loạt biến cố tưởng chừng khó cứu vãn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhóm nhạc biểu diễn loạt hit gắn liền với tên tuổi của nhóm như Fire, I'm the best, Come back home, Lonely, Ugly, Do you love me, Clap your hands, Gotta be you, In the club, Can't nobody, You and I, I Don't Care, The Baddest Female, MTBD, Missing You, It Hurts, If I Were You… để “chiêu đãi" người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu.

Concert tái xuất của 2NE1 tại Hàn Quốc là món quà cho người hâm mộ vì đã luôn theo dõi nhóm

Concert tái xuất của 2NE1 tại Hàn Quốc là món quà cho người hâm mộ vì đã luôn theo dõi nhóm

Trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Twitter… video và hình ảnh xoay quanh 2NE1 bùng nổ ở concert Welcome Back đêm concert được chia sẻ rầm rộ. Bốn nữ ca sĩ không chỉ tỏa sáng với chất giọng khỏe, đầy nội lực mà còn "đốt cháy" bầu không khí cùng những động tác vũ đạo dứt khoát, đẹp mắt.

2NE1 gồm bốn thành viên: CL, Park Bom, Dara và Minzy. Ra mắt năm 2009, họ từng là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Đáng tiếc, scandal buôn chất cấm của Bom, sự ra đi của Minzy… đã khiến 2NE1 phải gián đoạn mọi hoạt động. Đến cuối năm 2016, những chủ nhân hit I'm the best chính thức "đường ai nấy đi". Vào tháng 4.2022, nhóm bất ngờ cùng nhau biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella.

"Gà chiến" của công ty giải trí YG từ những ngày đầu ra mắt

Welcome Back là chuỗi concert vòng quanh thế giới của 2NE1, khởi đầu từ ngày 5/10 tại Công viên Olympic (Seoul, Hàn Quốc). Sau đó, nhóm sẽ tổ chức các đêm diễn tiếp theo tại Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines…

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES