Những tour du lịch ngắn ngày thú vị trên thế giới

29/03/2019

Có rất nhiều du khách không có nhiều quỹ thời gian cho việc đi du lịch. Chính vì vậy, họ sẽ phải chọn lựa kỹ càng cho những điểm đến của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số tour du lịch ngắn ngày thú vị trên thế giới.

Đạp xe qua Đông Nam Á

Empty

Rất nhiều du khách cho rằng, để đạp xe một quãng đường dài như vậy, họ sẽ phải có sự chuẩn bị và tập luyện thể lực kỹ càng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như vậy. Đã có những du khách thực hiện các tour đạp xe đạp từ Hà Nội (Việt Nam) đến Luang Prabang (Lào) với những trải nghiệm hết sức thú vị mà không có sự chuẩn bị từ trước. Công ty World Expeditions sẽ cung cấp lịch trình đạp xe như một tour du lịch, cùng xe đạp, chỗ ở, hướng dẫn viên du lịch kinh nghiệm và các phương tiện hỗ trợ khác, giúp du khách có một tour du lịch đáng nhớ.

- Thời gian cho chuyến đi: 12 ngày

Chinh phục Nam Cực

Empty

Đến Nam Cực, chinh phục eo biển Drake, eo biển phân cách hai lục địa Nam Mỹ và châu Nam Cực, nằm từ cực Nam của Nam Mỹ tại Cape Horn, Chile tới điểm cực Bắc của Nam Cực tại quần đảo South Shetland, là những điều thú vị trong tour du lịch này. Du khách sẽ được trải nghiệm trên chiếc thuyền Zodiac nhỏ, chống lại cái lạnh, tránh những tảng băng trôi và chắc chắn hành trình này là một cuộc phiêu lưu nghiêm túc từ đầu đến cuối.

- Thời gian cho chuyến đi: 14 ngày

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lang thang trên đất Peru

Empty

Đất nước Peru rất nhiều những điểm du lịch thú vị. Du khách có thể trekking (đi bộ) nhiều ngày qua dãy núi Andes nổi tiếng của Peru, tham quan các thung lũng xanh tươi, chiêm ngưỡng tàn tích Incan. Du khách có thể đem theo một cái lều cùng thức ăn và tìm ra nơi cắm trại để nghỉ đêm. Ngoài ra, ở Peru có rất nhiều hệ thống khách sạn, nhà nghỉ và người dân nơi đây rất hiếu khách. Họ sẽ chào đón bạn bằng trà bạc hà và bạn có thể ngâm mình trong bể sục tại các nhà nghỉ trên núi của Peru.

- Thời gian cho chuyến đi: 10 ngày

Đi tàu hoả xuyên Siberia

Empty

Đi du lịch trên tuyến đường sắt xuyên Siberia cũng là sự trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn hãy vào trang web seat61.com để tìm hiểu thông tin liên quan đến chuyến đi, xin visa nhập cảnh vào Nga và đặt phòng khách sạn ở chỗ bạn nghỉ ngơi.

- Thời gian cho chuyến đi: 10 ngày

Đi thuyền thư

Empty

Đi du lịch bằng đường biển không còn xa lạ đối với du khách nhưng không phải ai cũng đã từng trải nghiệm trên thuyền thư. World Expeditions có thể giúp bạn đăng ký các tour du lịch trên những chiếc tàu thủy chở thư từ ở New Zealand, tham quan vùng Marlborough. Bạn có thể đi du lịch Bahamas, bắt đầu từ Nassau và đến thăm những hòn đảo xinh đẹp ở vùng Caribe hoặc có thể làm điều đó ở Na Uy, chèo thuyền trên các vịnh hẹp. Mức giá cho những tour du lịch kiểu này khá rẻ, lại thú vị, mang tính phiêu lưu cao và không cần phải chuẩn bị cầu kỳ.

- Thời gian cho chuyến đi: 5 ngày

Thế Anh
RELATED ARTICLES