Những vật dụng bạn trẻ muốn sở hữu khi du lịch hè

05/06/2014

Máy quay phim, vali kéo, bình nước cách nhiệt… là những vật dụng được các bạn trẻ liệt vào nhóm không thể thiếu trước mỗi chuyến đi chơi xa.

Máy quay phim, vali kéo, bình nước cách nhiệt… là những vật dụng được các bạn trẻ liệt vào nhóm không thể thiếu trước mỗi chuyến đi chơi xa.

Máy quay phim

Mùa hè luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sau một năm học bận rộn, họ có thể tạm xa sách vở và thực hiện những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình. Bên cạnh các vật dụng căn bản như kem chống nắng, đồ bơi, mũ… thì một chiếc máy quay phim luôn là niềm ao ước lớn.

Một chiếc máy quay sẽ giúp bạn trẻ lưu lại những hình ảnh sắc nét nhất trên cuộc hành trình.

Mặc dù smartphone giờ đây đã có tính năng ghi hình nhưng một chiếc máy quay sẽ giúp lưu giữ một cách trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ bên người thân cũng như những cảnh đẹp được chiêm ngưỡng trong suốt chuyến đi. Với những bạn yêu công nghệ, các clip ghi được từ máy quay sẽ trở thành nguyên liệu tuyệt vời họ để sáng tạo thành những đoạn phim ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vali kéo

Không ai muốn đi du lịch mà phải mang theo balo nặng trĩu hoặc để đồ trong túi xách bất tiện, vì vậy, một chiếc vali kéo luôn được các bạn trẻ ưu tiên hàng đầu bởi sự tiện dụng, thời trang.

Một chiếc vali kéo sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn khi đi du lịch.

Khi chọn cho mình một chiếc vali kéo, bạn cần kiểm tra chất lượng của tay kéo bằng cách rút ra và đóng vào nhiều lần xem có trơn tru, nhẹ nhàng không. Tay kéo vali kéo rất quan trọng vì nó giúp bạn di chuyển dễ dàng và không tốn sức. Ngoài ra, loại vali kéo có bánh xe nằm rời nhau ở các góc sẽ dễ thay thế bánh xe hơn khi hỏng hoặc gặp sự cố.

Bình nước cách nhiệt

Khi đi chơi trong tiết trời mùa hè nóng nực, chẳng gì tuyệt vời hơn nếu được uống cốc nước mát lạnh, sảng khoái. Sau một ngày đi lại nhiều, mệt mỏi, các cơ bị căng và đau nhức, nếu được ngâm chân vào nước ấm khoảng 10 phút, các mạch máu sẽ được lưu thông dễ dàng, giúp bạn thấy dễ chịu hơn. Bởi vậy, các loại bình nước cách nhiệt du lịch gọn nhẹ luôn được các bạn trẻ chuẩn bị kỹ càng trước mỗi chuyến đi.

Dù đi du lịch trong mùa đông hay mùa hè, bình nước cách nhiệt vẫn luôn cần thiết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để có thể chuẩn bị được các vật dụng trên trước mỗi chuyến du lịch của mình. Hiểu được nhu cầu đó, hai nhãn hiệu kem Merino và Celano mới đây đã khởi động chương trình khuyến mãi “Kem ngon quà chuẩn” với phần thưởng là máy quay phim Sony, vali kéo, bình nước cách nhiệt và giải đặc biệt còn là một xe Vespa Primavera.  Chương trình đắt đầu từ ngày 2/6 đến 30/8 trên toàn quốc.  Độc giả có thểvào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

RELATED ARTICLES