Patrick Kelly -Chuyên gia Huấn luyện Golf tại The Bluffs Ho Tram Strip

27/08/2014

Chuẩn bị cho việc khai mở sân golf tuyệt đẹp mang tên The Bluffs . Ban giám đốc của khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip đã trân trọng mời vị chuyên gia Patrick Kelly - một anh chàng trẻ tuổi tài cao đến từ nước Úc. Tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này, Patrick Kelly sẽ đảm nhiệm công việc huấn luyện cho những người lần đầu chơi golf cho đến các tín đồ đam mê môn vung gậy trên sân cỏ.

Vài nét về Pa trick Kelly

Sau một thời gian làm việc tại quê hương Australia, Patrick Kelly nhận được học bổng về Golf năm 2004 tại Đại Học Jackson State, Mỹ.

Sau một năm rưỡi miệt mài cùng ngành học mà anh trót đam mê . Không ngừng ở đó, Patrick chuyển đến Đại Học Long Island ở New York để tiếp tục theo đuổi các môn học về Golf, đồng thời anh cũng hoàn tất chương trình học và lấy bằng Bảng trị Kinh doanh - Tiếp thị vào năm 2008 tại trường.

Trong thời gian học và sống ở Mỹ, Patrick tham gia huấn luyện golf. Các năm sau đó Patrick tham gia các giải golf (PGA Tour) dành cho các tay golf chuyên nghiệp tại Thái Lan, dạy golf tại Úc và Việt Nam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các thành tựu vẻ vang của Pa trick Kelly – Vị Chuyên gia Huấn luyện Golf tại The Bluffs Ho Tram Strip

- 2 Giải vô địch đồng đội Southwestern Athletic Conference (SWAC) năm 2004 & 2005

- Vô địch giải đơn Northeast Conference (NEC), 2007

- Giải Lonnie Barton Invitational, Florida, 2007

- 3 Giải Most Valuable Player tại Trường Đại Học

- Giải Vận Động Viên của Năm (năm 2007) của Trường Đại Học Long Island University

 

 

RELATED ARTICLES