9 công ty thực phẩm Pháp sẽ tham dự Food & Hotel Vietnam 2019

19/04/2019

Từ ngày 24/4 đến ngày 26/4, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2019, 9 công ty Pháp thuộc ngành nông nghiệp và công nghệ lương thực thực phẩm cùng các nhà phân phối sản phẩm Pháp tại Việt Nam sẽ có mặt tại Khu gian hàng Pháp. Sự kiện này được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.

Ngành nông nghiệp và công nghệ thực phẩm là một trong những ngành trọng điểm của Pháp. Nước Pháp đứng thứ 6 trên thế giới về xuất khẩu thực phẩm và đồ uống với giá trị kim ngạch xuất khẩu là 73 tỷ USD vào năm 2018, tăng 6,5% so với năm 2017. Trong số những ngành mà Pháp luôn đứng trong hàng ngũ dẫn đầu trên thế giới, có thể kể đến lĩnh vực rượu vang và rượu mạnh, sản phẩm từ sữa và rau củ chế biến.

FFnHs-121

Nhiều thương hiệu và sản phẩm mới sẽ được trưng bày tại Khu gian hàng Pháp tại Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019. Khách tham quan triển lãm có thể khám phá những dòng sản phẩm mới của thị trường Pháp, qua đó thấy được xu hướng thời thượng, những hương vị mới đầy năng động và sáng tạo mà các doanh nghiệp Pháp mang tới triển lãm. Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá ngành ẩm thực Pháp thông qua các sản phẩm từ sữa, thịt, thịt nguội, các nguyên liệu nấu ăn, gia vị cao cấp, bánh ngọt cũng như rượu sâm panh.

Khu gian hàng Pháp sẽ có một chương trình trình diễn nấu ăn do đầu bếp Olivier Génique, đầu bếp bậc thầy của Pháp, đảm nhiệm trong suốt quá trình diễn ra triển lãm.

IMG_0585

Danh sách 9 công ty trưng bày sản phẩm tại khu gian hàng Pháp:

1. Cooperl Ars Atlantique: thịt nguội

2. Champagne Didier Chopin: rượu sâm panh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Eurovanille: vani tự nhiên

4. Eurotas: sữa

5. HNF: Nhà phân phối của La Trinitaine, Le Ster

6. Hoang Lan: Nhà phân phối của Bretel et Jean-Floc

7. Malongo: cà phê và máy pha cà phê

8. La Tourangelle: dầu ăn cao cấp

9. Paris Saigon NC: xúc xích khô

Với sự hỗ trợ của:

  • Công ty Répertoire Culinaire, nhà phân phối của Larnaudie et Isigny Ste Mère
  • Công ty Classic Fine Food, nhà phân phối của Rougié

Thông tin thêm:

Để biết thông tin chi tiết về sự kiện, nhà tổ chức và để nhận được catalog của các công ty tham dự, xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thị Thanh Mai – Tel: 024 39 44 58 55 – Email: [email protected]

Nguyễn Thị Tố Thiên – Tel: 028 35 20 68 90 – Email: [email protected]

Thế Phong
RELATED ARTICLES