Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019

28/12/2018

Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp Phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2019 - sẽ được tổ chức từ ngày 23/05 đến hết ngày 26/05/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, sau hơn 10 năm với 15 kỳ triển lãm, Saigon Autotech & Accessories đã trở thành một trong những triển lãm uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Ô tô – Xe máy và Công nghiệp phụ trợ. Tiếp nối thành công của các triển lãm trước, Saigon Autotech & Accessories 2019 dự kiến sẽ có quy mô trên 500 gian hàng, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, ước tính thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan trong đó có 5.000 lượt khách thương mại.

Empty

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025” của chính phủ, Saigon Autotech & Accessories 2019 được tổ chức với chủ đề “Kết nối để phát triển”. Đây sẽ là dịp tốt để các nhà quản lý hiểu rõ hơn về tình hình của các doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội để doanh nghiệp phát triển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Triển lãm năm nay đặc biệt chú trọng đến các hoạt động gặp gỡ, trao đổi và xúc tiến thương mại song phương và đa phương. Cụ thể, triển lãm sẽ có sự góp mặt của doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng, linh kiện, sửa chửa bảo dưỡng, dịch vụ vận tải, hệ thống quản lý, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ 4.0 về giao thông vận tải, công ô tô - xe máy, công nghiệp hỗ trợ… Bên cạnh các gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam còn có nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore...

Empty

Như vậy, Saigon Autotech & Accessories 2019 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, hợp tác với nhau mà còn là nơi các doanh nghiệp Việt Nam có thể gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, phát triển công việc kinh doanh của mình. Để hỗ trợ hiệu quả các hoạt động này, trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019, Ban tổ chức sẽ triển khai chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” từ ngày 23 - 25/05/2019.

Empty
BK - XN
RELATED ARTICLES