Phim Steve Jobs

08/10/2015

Gần 4 năm sau khi huyền thoại công nghệ Steve Jobs ra đi, câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời người thủ lĩnh sáng tạo ra thương hiệu Apple đình đám này xuất hiện trên màn bạc với tên gọi Steve Jobs.

Mới đây, tác phẩm này vừa được chiếu sớm tại New York – Mỹ trong khuôn khổ liên hoan phim New York. Xuất hiện trên thảm đỏ là các thành viên đoàn làm phim, trong đó có nam diễn viên Michael Fassbender – người mang hình ảnh Steve Jobs sống lại một lần nữa lên màn bạc. Trong tâm trí tài tử 38 tuổi này, Steve Jobs là người “đã thay đổi cách sống của tất cả chúng ta”, từ việc giao tiếp hàng ngày cho tới phương thức mua bán, thậm chí là cả nghe nhạc.

Sóng đôi bên anh là nữ diễn viên Kate Winslet – người hóa thân vào vai Joanna Hoffman, cựu Giám đốc tiếp thị đồng thời là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm phát triển Apple Macintosh. Để diễn tròn vai nhất, minh tinh nổi tiếng từng xuất hiện trong bộ phim kinh điển Titanic chia sẻ trên tạp chí Variety rằng đôi khi cô phải đối mặt với cuộc đấu trí để làm cá tính nhân vật nổi bật hơ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Steve Jobs được xem như một hành trình dài, đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách, thậm chí là cả góc khuất về cuộc đời huyền thoại công nghệ, người sáng lập ra thương hiệu Apple, trong đó có cả việc ông từng không thừa nhận con gái mình trước công chúng. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên đình đám Hollywood như Michael Fassbender (X-Men: First Class, Shame hay 12 Years A Slave), Kate Winslet (Titanic, The Reader), bộ phim còn được thực hiện bởi ê kíp sáng giá, từng giành tượng vàng Oscar, trong đó có Danny Boyle – đạo diễn làm nên tên tuổi cho Slumdog Millionnaire, 127 Hours. Đây cũng là lý do Steve Jobs đang được xem là ứng viên cho hàng loạt giải thưởng điện ảnh năm tới.

Steve Jobs dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22.01.2016.

 

RELATED ARTICLES