Phong cách dandy táo bạo trong bộ sựu tập thu CHARLES & KEITH

02/07/2015

BST Thu 2015 của CHARLES & KEITH mang dấu ấn của phong cách dandy và cảm hứng của miền viễn tây, đưa những cô gái sành điệu đến với những thử nghiệm mới mẻ và không kém phần táo bạo.

BST Thu 2015 của CHARLES & KEITH cập nhật nhanh chóng xu hướng đương đại cho tủ đồ của những cô gái năng động. Vẻ đẹp hiện đại tinh tế hòa với cảm hứng miền viễn tây ghi dấu ấn độc đáo lên những kiểu dáng thiết kế mang phong cách dandy và phong cách thể thao, đưa những cô gái sành điệu đến với những thử nghiệm mới mẻ và không kém phần táo bạo.

BST mang theo mình làn gió mới tinh tế mà vẫn năng động đầy sức sống với sự kết hợp kinh điển giữa những thiết kế mang cảm hứng quân đội và phong cách bụi bặm của miền tây hoang dã, với những đường cắt may chính xác, và những mẫu mã linh hoạt trong cách ứng dụng. Ta có thể bắt gặp được những đường nét góc cạnh và những chi tiết cắt may tỉ mỉ trên những đôi bốt Chelsea bóng bẩy, những đôi bốt chiến binh cá tính hay chi tiết trang trí kiểu thanh ngang và đa khóa cài. Trong khi đó họa tiết trang trí đậm chất viễn tây lại được ứng dụng theo một cách thức mới sang trọng hơn so với những cách thể hiện cổ điển vốn đã có từ trước đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách unisex và những yếu tố mới lạ mang lại cho những đôi giày cao gót, giày oxford và giày slip-on một sự chuyển mình mới. Những chiếc túi nhắm đến sự tiện dụng cho người dùng có thể kể ra đây như túi xếp 2 kiểu (two-way backpack), túi tote to bản và những chiếc túi đeo chéo với những chi tiết đa khóa kéo và những đường cắt hình trụ khéo léo.

Sự năng động và hiện đại là một trong những yếu tố mà các nhà thiết kế chủ động đưa vào những sản phẩm chính của BST. Những đôi giày cao gót và giày ba lê nữ tính với những điểm nhấn của chi tiết thể thao toát lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống và khỏe khoắn. Trong khi đó, dấu ấn cá tính đậm chất rock lại được kết hợp với những phụ kiện trang trí ngoại cỡ trên những đôi bốt cổ ngắn cao gót có platform, những đôi bốt da bê và những đôi giày cao gót có platform hứa hẹn cho cô gái một diện mạo vô cùng sành điệu. Những chiếc clutch chi tiết kim loại xỏ ngón, dây nịt tôn eo, những chiếc clutch mềm với khóa cài mạ vàng là sự hòa âm của 2 phong cách: nữ tính và năng động.

Như một sự bổ sung hoàn hảo cho BST, sự xuất hiện của những chiếc vòng cổ đính đá bán quý đi cùng với nhẫn và vòng tay cùng tông giúp phong cách dandy chủ đạo của BST trở nên hoàn thiện hơn hơn bao giờ hết.

RELATED ARTICLES