Phong phú và đa dạng dịch vụ cưới tại Grand Plaza

31/07/2012

Tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của hầu hết cô dâu chú rể. Mỗi cặp đôi sẽ dựa trên nhu cầu riêng về ngân sách, số lượng khách, ý muốn của hai bên gia đình...để lựa chọn. Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới tiêu chuẩn năm sao cho trên 1000 khách mời, Khách sạn quốc tế Grand Plaza là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới lãng mạn, sang trọng.

Với tổng số 618 phòng, có tổng diện tích là 168.000m2 và số vốn đầu tư lên tới 160 triệu USD, khách sạn Grand Plaza dễ tạo cho bạn một cảm giác đầy choáng ngợp ở vẻ sang trọng theo lối kiến trúc Châu Âu. Từ những cột trụ cho đến mặt trần đều được dát, trang trí bằng vàng lá. Không chỉ lung linh, sáng rực bởi sắc vàng ấm, mà nhiều phòng tại khách sạn bố trí bàn ghế và các vật dụng khách một cách sang trọng, hiện đại.

Tính đến thời điểm này, đây là khách sạn năm sao duy nhất tại Hà Nội có thể tổ chức tiệc cưới có sức chứa 1.400 khách. Bằng sự chuyên nghiệp của một khách sạn năm sao sẽ giúp bạn tính toán số bàn hợp lý và tư vấn những phương án dự phòng khi số người lên quá đông hoặc ngược lại. Nắm trong tay bản sơ đồ mặt bằng bố trí các bàn tiệc và được hỗ trợ từ hơn 100 nhân viên phục vụ bạn sẽ chủ động trong việc quản lý bàn tiệc sau này.

Như ông Jun Keun Choi – Giám đốc điều hành Khách sạn Grand Plaza chia sẻ: “Mong muốn tổ chức đám cưới hoàn hảo cho các cặp đôi là nguyện vọng của chúng tôi. Không chỉ là sự kết hợp nét văn hóa truyền thống và hiện đại, công tác tổ chức một lễ cưới theo cách chuyên nghiệp với đầy đủ mọi dịch vụ sang trọng là điều mà Grand Plaza hướng tới. Chúng tôi cũng tự hào là nhà đồng tổ chức Triển lãm cưới lớn nhất ở Việt Nam năm 2012, cùng với Tạp chí Travellive”.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Grand Plaza đã chú ý riêng đến nhu cầu cụ thể tới từng chi tiết, điều này có thể thấy rõ nhất cách thiết kế và trang trí các phòng chức năng ở đây: Khu vực phòng chờ dành cho khách để được tự do thoái mái trước khi vào tiệc và các phòng chức năng như phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng nghỉ cho cô dâu chú rể .. với nhiều không gian riêng tư, thoải mái. Một chút khác biệt nhưng sẽ là ấn tượng đặc biệt tốt đẹp bạn có thể cảm nhận.

Ngoài ra, thực đơn của tiệc cưới cũng đặc biệt được chú trọng. Tiệc cưới của bạn do chuyên gia ẩm thực đến từ Anh và gần 100 nhân viên bếp chuẩn bị. Từ 550.000 vnđ/khách, mười món bao gồm món ăn truyền thống của Việt Nam và Trung Quốc sẽ là danh mục thực đơn bạn toàn quyền chủ động lựa chọn. Cặp đôi Quốc Trí và Thu Hiền tổ chức tiệc cưới ở Grand Plaza, ngày 12/3/2012 cho biết: “Quan khách của hai bên gia đình chúng tôi rất hài lòng về các món ăn tại tiệc cưới. Với vợ chồng tôi đặc biệt ấn tượng màn rước cỗ mà khách sạn đã chuẩn bị. Chúng tôi thấy hài lòng về lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình tại đây”.

Một tiệc cưới chỉ thành công khi không gian, các nghi thức, thực đơn và chất lượng phục vụ được kết hợp nhịp nhàng và chuyên nghiệp. Bạn nên đặt tiệc cưới trước khi lễ cưới diễn ra khoảng ba tháng, có nhiều nơi phải đặt trước một năm để giữ chỗ nếu bạn tổ chức vào ngày đẹp hoặc cuối tuần. Nếu tổ chức vào ngày thường, bạn cũng nên đặt trước hai tháng. Hầu hết các khách sạn cao cấp luôn kín khách vào mùa cưới dù giá cả tại đây khá cao.

Một số hình ảnh tại khách sạn Grand Plaza

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin thêm:

Grand Plaza dành cho khách hàng dịch vụ đặc biệt đi kèm tiệc cưới:

Một mâm ăn thử cho sáu người

Phục vụ trà tiếp khách

Màn rước cỗ ấn tượng

Hai bàn VIP sắp xếp cạnh sân khấu.

Một đêm nghỉ tại phòng hạng sang và phiếu ăn sáng miễn phí cho cô dâu và chú rể.

Xe đưa đón dâu khu vực nội thành Hà Nội trong 4 giờ

Hiện nay Grand Plaza có ba gói dịch vụ cưới để khách hàng lựa chọn:

  • Gói dịch vụ cưới giá khoảng 550.000 vnđ/khách (áp dụng từ 200 khách)
  • Gói dịch vụ cưới giá khoảng 650.000 vnđ/khách (áp dụng từ 250 khách)
  • Gói dịch vụ cưới giá khoảng 750.000 vnđ/khách (áp dụng từ 250 khách)

Grand Plaza Hanoi Hotel

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 84-43-555-1000

Website: www.grandplazahanoi.com

RELATED ARTICLES