Pizza Hut ra mắt sản phẩm mới

26/06/2014

Big Box 5 trong 1 có nhiều khẩu vị khác nhau, được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, theo đúng chuẩn của Pizza Hut.

Pizza Hut vừa cho ra mắt sản phẩm Big Box 5 trong 1, kết hợp các phần thức ăn đa dạng trong cùng một hộp lớn, đáp ứng được nhu cầu của các bạn gái. Hộp bánh gồm 5 loại thức ăn trong cùng một hộp lớn bao gồm bánh pizza, cánh gà chiên, tôm, khoai tây, mì Italy hải sản với các khẩu vị khác nhau. Phần ăn này được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, theo đúng tiêu chuẩn của Pizza Hut, mang lại sự thỏa mãn cho cả vị giác lẫn khứu giác, với độ mềm và thơm nồng của các loại thức ăn.

Pizza Hut đã thổi vào những hộp Big Box hương vị độc đáo, thơm lừng, khiến bạn thích thú mỗi khi mở nắp hộp. Đây không chỉ là một phần ăn ngon, mà còn đầy đủ dinh dưỡng, ít dầu mỡ (không sợ tăng cân) và tiết kiệm chi phí. Chính những nét đặc trưng này đã tạo ra một Big Box mới lạ, tiện ích dành cho các nhóm khác hàng khác nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn và đồng nghiệp vừa cùng nhau thưởng thức Big Box, vừa tám rôm rả với nhau, nhanh chóng nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn.

Để được giao bánh tận nơi, bạn có thể gọi đến đường dây nóng 1900 1822 tại Hà Nội, hoặc 08 38 388 388 TP HCM. Ngoài ra, bạn còn được nhận một phiếu cào trúng thưởng 100% vé xem phim bom tấn mùa hè Transformers hoặc một lon Coke mát lạnh.

  • Truy cập www.pizzahut.vn để biết thêm thông tin chi tiết chương trình.
RELATED ARTICLES