Quán Ăn Ngon - Thấm nhuần hương vị Việt

25/08/2015

Không chỉ là nơi được thực khách ủng hộ và tín nhiệm, Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon đã đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như 14 năm liền đạt giải thưởng uy tín The Guide Award, nằm trong danh sách các nhà hàng nổi tiếng nhất Châu Á của thedailymeal.com, top các nhà hàng trong 100 Điều thú vị do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Tp. Hồ Chí Minh chọn lọc, v.v… Đây còn là nơi Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai Len David Cameron đã đến dùng bữa trưa trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức đầu tiên đến Việt Nam của một người đứng đầu chính phủ nước Anh.

Ông Dương Tấn Hoài và bà Nguyễn Thị Thu Hồng (chủ nhân hệ thống Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon) hân hạnh được đón chào Ngài Thủ tướng David Cameron và hướng dẫn đoàn tham quan Nhà hàng. Với tác phong nhanh nhẹn, thân thiện và giản dị, Ngài Thủ tướng đã đi tham quan khu vực sảnh, các quầy hàng và tiếp đến dùng bữa trưa tại khu vực ngoài trời với các món ăn thuần tuý, đặc trưng của Việt Nam như Nộm Quán Ngon, chả giò, gỏi cuốn, bánh xèo, phở và tráng miệng với măng cụt, xoài và thăng long cùng với các thực khách khác của Nhà hàng.

Sau khi dùng bữa, Ngài Thủ tướng David Cameron lại cho các nhân viên và các thực khách khác tại nhà hàng cảm nhận được sự thân thiện và giản dị của mình khi nán lại ký lưu niệm và chụp ảnh chung với Ban Giám đốc và nhân viên Nhà hàng Ngon. "Thanks for a wonderful Lunch, truly memorable" là lời nhận xét của Ngài Thủ tướng David Cameron.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon vừa là nơi các thực khách địa phương, du khách trong và ngoài nước ưu thích, vừa là sự lựa chọn của các nhân vật nổi tiếng và các chính khách trong nước và quốc tế do không khí giản dị, cách bài trí đặc trưng không gian Việt Nam từ những viên gạch tàu lót sàn cho đến tấm tường vôi vàng rực. Nơi đây như một hội chợ ẩm thực nhỏ, mà lần nào đi vào, thực khách cũng ngẩn ngơ lạc đường trước rất nhiều các món ăn đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

Cái hay của Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon còn ở chỗ quán khéo léo giữ lại phong tục ăn uống của người Việt. Văn hóa Việt Nam nhấn mạnh cái tình, cái nghĩa, cho nên món ăn đưa lên lúc nào cũng chung một đĩa lớn, chén nước tương, nước mắm đi kèm cũng đủ to cho tất cả mọi người. Những vị thực khách từ phương Tây – vốn quen với phần ai nấy ăn – đến đây sẽ hiểu tại sao người Việt cứ thích dùng chung mâm cơm. Từ món chả giò, nộm cho đến món chạo tôm, cơm gà,…tất cả đều thấm nhuần cái nét giản dị của bữa ăn gia đình.

Hiện nay. do có một vài cơ sở tại các địa chỉ cũ hoặc các địa điểm khác hiện cố tình đặt trùng hoặc giống tên của Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon cũng như sao chép đặc trưng của Nhà hàng nhằm gây nhầm lẫn cho các thực khách, nên để tránh nhầm lẫn, chúng tôi xin thông tin đến các thực khách Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon hiện có mặt tại 3 thành phố lớn:
Tp. Hồ Chí Minh
Nhà hàng Ngon (160 Pasteur, Quận 1)
Tel. (+84-8) 38277131 / Email: [email protected]
Website: www.quananngon.com
Hà Nội
Nhà hàng Quán Ăn Ngon (26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm)
Tel. (+84-4) 39336133 / Email: [email protected]
Phnom Penh
Ngon Restaurant (60 Preah Sihanouk Boulevard, Chamkarmon District)
Tel. (+855-23) 987151 / Email: [email protected]

Nhà hàng Ngon / Quán Ăn Ngon sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển tại các thành phố lớn khác trong và ngoài nước. Nhà hàng Ngon rất vinh dự được đón tiếp Ngài Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai Len David Cameron và hy vọng các món ăn ngon của Việt Nam sẽ được giới thiệu và biết đến nhiều hơn đối với thực khách tại nước Anh và trên toàn thế giới.

 

RELATED ARTICLES