Ra mắt thương hiệu thẩm mỹ Jewelry Plastic Surgery Hà Nội

08/10/2017

Ngày 5/10 vừa qua, tại tòa nhà Press Club (số 2 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chính thức diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Jewelry Plastic Surgery Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng ra mắt văn phòng đại diện của thương hiệu tại tầng 2, tòa nhà Press Club. Bệnh viện thẩm mỹ Jewelry Plastic Surgery là một trong số 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu và có uy tín tại Hàn Quốc – một cường quốc tiên phong trên trường quốc tế về ngành công nghệ thẩm mỹ.

Lễ ra mắt thương hiệu Jewelry Plastic Surgery Hà Nội

Tại Việt Nam những năm gần đây, cơn sốt thẩm mỹ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, về trình độ, công nghệ và cơ sở vật chất của các cơ sở thẩm mỹ viện trong nước phải nói là còn rất nhiều hạn chế.  Nhiều người Việt Nam dần lựa chọn sang Hàn Quốc để làm thẩm mỹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Riêng tại Hàn, với trào lưu thẩm mỹ phát triển từ cách đây hàng mấy thập kỷ, hiện có khoảng hơn 20.000 cơ sở làm đẹp, trong đó chỉ có 10% là bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hành nghề, 6 bệnh viện uy tín hàng đầu và chỉ khoảng 300 bác sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực y tế đặc thù này.

Mỗi con người trong cuộc sống đều luôn hướng tới Chân – Thiện – Mỹ, khát khao hướng tới cái đẹp, để yêu thương bản thân mình nhiều hơn, và vững bước trên con đường hướng tới thành công, hạnh phúc là một niềm mong muốn thực sự chính đáng. Nắm bắt được nhu cầu cũng như thấu hiểu mong muốn làm đẹp của người Việt, Jewelry Hà Nội là sự tiếp nối, là sự phát triển thêm một tầng cao nữa của Jewelry Hồ Chí Minh, với sứ mệnh trở thành cầu nối, kết nối nhu cầu làm đẹp chính đáng của nhiều người với dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao cấp bậc nhất tại Hàn Quốc.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn sâu, cùng các chuyên gia trực tiếp đến từ Hàn Quốc, Jewelry Plastic Surgery sẽ gợi mở cho khách hàng những lựa chọn sáng suốt, trong công cuộc khai phá những nét đẹp tiềm ẩn của bản thân, trở nên rạng rỡ và thành công hơn trong cuộc sống.

 

RELATED ARTICLES