Radisson Blu Resort Phú Quốc trao tặng khẩu trang và xà phòng

24/06/2020

Ngày 12/6/2020 vừa qua, Radisson Blu Resort Phú Quốc và Diversey một lần nữa hợp tác thực hiện dự án bảo vệ sức khỏe cộng đồng địa phương với dự án "Linens For Life" và "Soap For Hope".

Dự án Soap For Hope đầu tiên được thực hiện vào năm 2018 nhằm mục đích bàn giao xà phòng đã qua sử dụng cho Diversey để tái chế thành bánh xà phòng tươi và trao tặng cho cộng đồng địa phương. Diversey cũng hướng dẫn người dân địa phương sử dụng quy trình ép lạnh đơn giản để tái chế xà phòng thành các bánh nguyên và trao tặng cho các hộ dân cư để góp phần ngăn ngừa một số bệnh như tiêu chảy, viêm phổi và hiện tại là Covid-19.

L4L-1b

Với Linens For Life, Radisson Blu Resort Phú Quốc và Diversey đặt mục tiêu tạo ra hàng ngàn khẩu trang để trao tặng cho cộng đồng địa phương. Nơi đầu tiên nhận số khẩu trang này là trường THCS Dương Đông 1. Nhân dịp này, Radisson Blu cũng trao tặng học bổng 10.000.000 VND cho học sinh nghèo xuất sắc của trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
soap-for-hope-xa-phong-hi-vong-8

Radisson Blu Resort Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam thuộc thương hiện Radisson Bu thực hiện chương trình Linens For Life, cùng Diversey xúc tiến các chương trình mang lợi ích đến cho xã hội. Một mặt, chương trình hướng tới bảo vệ sức khỏe cộng đồng như một nhu cầu thiết yếu vào thời điểm phòng ngừa dịch Covid-19. Mặt khác, dự án cũng có tác động tích cực đến môi trường thông qua tái chế vải và giảm lượng khí thải carbon.

L4L-6a

Kể từ khi khai trương, Radisson Blu Resort Phú Quốc đã đưa ra nhiều biện pháp để bảo vệ môi trường như: sử dụng xe điện bao gồmxe đẩy, xe tay ga và xe tải nhỏ, thực hiện sử dụng ống hút tre thay vì ống hút nhựa. Khu nghỉ dưỡng phối hợp với công ty Bamboo Step trồng tre và sẽ thu hoạch ống hút tre trong tương lai gần và là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có trang trại tre của riêng mình.

img_0091
Empty
My Tống
RELATED ARTICLES