RIMOWA khai trương cửa hàng mới tại Hồ Chí Minh

18/12/2015

RIMOWA tiếp tục mở rộng hệ thống và nối dài chặng hành trình của mình tại Việt Nam khi chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, một trong những vị trí đẹp nhất tại Hồ Chí Minh. RIMOWA, hãng vali trứ danh hơn 117 năm lịch sử được ưa chuộng trên toàn Thế giới, luôn in dấu ấn đậm nét với chất liệu hàng đầu, các thiết kế tinh tế cùng công nghệ đẳng cấp vượt trội.

Trong khi vẫn trung thành với di sản của thương hiệu với văn hóa du lịch, tôn vinh những giá trị sáng tạo và cải tiến không ngừng, cửa hàng thứ ba của RIMOWA tại Việt Nam sẽ mang đến cơ hội cho những doanh nhân, ngôi sao hay những người yêu thời trang mong muốn sở hữu những chiếc vali cao cấp của riêng mình. Nhân sự kiện trọng đại này, RIMOWA giới thiệu bộ sưu tập mới nhất vừa ra mắt trên toàn thế giới: Bossa Nova bên cạnh các dòng như Salsa, Salsa Deluxe, Salsa Air, Limbo, Classic Flight, Topas, Topas Stealth, Topas Titanium, Bolero.

Thương hiệu đẳng cấp từ Đức này khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2012 tại Thành Phố Hồ Chí Minh khẳng định sự phát triển và vai trò tiên phong trong lĩnh vực vali cao cấp với hơn 100 cửa hàng trên hệ thống toàn cầu. Qua 3 năm thành công và phát triển không ngừng tại Việt Nam, RIMOWA liên tục giới thiệu đến công chúng những cửa hàng cao cấp tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất, được thiết kế và trưng bày những sản phẩm cao cấp của hãng đến đông đảo người dùng mộ điệu tại Việt Nam

Ông Charles Yong, Tổng giám đốc khu vực Châu Á của RIMOWA chia sẻ: “Thị trường Châu Á được coi là thị trường trọng điểm của RIMOWA, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường được đánh giá là tiềm năng và tăng trưởng vượt trội. Có mặt tại thị trường Châu Á hơn 35 năm qua và hơn 3 năm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của các mặt hàng cao cấp tại đây cũng như dấu ấn đặc biệt của RIMOWA tới đông đảo người tiêu dùng hàng cao cấp. Cửa hàng thứ 3 của RIMOWA được khai trương tại Khách sạn Sheraton Hồ Chí Minh thể hiện sự tin tưởng vào tiềm năng to lớn của Việt Nam, tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường trong nước cũng hứa hẹn trở thành điểm đến ưa thích của giới doanh nhân và các tín đồ thời trang tại Hồ Chí Minh”.

Với diện tích hơn 70m2 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, con đường nổi tiếng về giao thương, du lịch và cả bề dày lịch sử cùng dấu ấn về sự thanh lịch, sang trọng tại “hòn ngọc Viễn Đông”, cửa hàng RIMOWA được thiết kế với phong cách hiện đại mang đến một không gian tràn đầy hứng khởi để bắt đầu những chuyến du hành cùng các bộ sưu tập vali của RIMOWA. Điểm nhấn của cửa hàng là khu vực trưng bày lịch sử 116 năm phát triển của RIMOWA qua các mốc son cũng như trưng bày những chiếc vali cổ đã ghi dấu ấn toàn cầu. Ngoài ra khu vực VIP được bài trí riêng tư và sang trọng nơi bộ phận chăm sóc khách hàng tiện tư vấn và giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo đến những khách hàng đặc biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân sự kiện này, RIMOWA cũng giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập RIMOWA Classic Flight - bộ sưu tập va li đậm nét cổ điển thanh lịch và được chế tác hoàn toàn thủ công từ nhôm. Lấy cảm hứng từ chiếc phi cơ Junkers JU52, RIMOWA Classic Flight gây ấn tượng bởi trọng lượng nhẹ từ chất liệu nhôm với những đường rãnh khoẻ khoắn, cứng cáp. Tay cầm và các chi tiết bằng chất liệu da được may bởi những người thợ khéo léo nhất. Ổ khoá TSA sẽ đảm bảo độ an toàn tối đa để bạn không bao giờ phải bận tâm đến những tay đạo chích trên những chuyến hành trình. Thêm vào đó, RIMOWA Classic Flight dịch chuyển vô cùng dễ dàng nhờ tay kéo Telescoptic có thể điều chỉnh độ cao tuỳ ý để bạn có thể điều khiển hành lý ở mọi góc độ, nhẹ nhàng vượt qua những đoạn đường gồ ghề nhất. Nhưng thế vẫn chưa phải là tất cả, RIMOWA còn chế tác dòng va li này với đủ kích cỡ, phục vụ nhu cầu đa dạng của những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Song song với việc khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, RIMOWA cũng vừa chuyển đổi địa điểm từ 23 Lê Lợi, Quận 1 sang Khách sạn Caravelle Sài Gòn tại 19 Công trường Lam Sơn, vị trí được xem là “đắc địa”, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam. Việc chuyển đổi địa điểm này nhằm mục tiêu mang đến địa điểm thuận tiện, không gian đẳng cấp cho những trải nghiệm cho quý khách với những mẫu vali mới nhất của hãng tại Việt Nam.

Tại các vị trí trung tâm này, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ đặc biệt, những trải nghiệm độc đáo về những dòng sản phẩm với chất liệu cao cấp từ polycarbonate hoặc nhôm cùng những đường rãnh trứ danh đặc trưng cho thương hiệu hay những trải nghiệm tinh tế mà RIMOWA mang lại.

Cùng với cửa hàng tại Hà Nội, cửa hàng mới tại Khách sạn Sheraton  và Caravelle Sài Gòn sẽ đưa RIMOWA đến chặng đường mới trong Hành trình chinh phục khách hàng Việt, đưa thị trường Việt Nam tiếp tục vươn xa trong chiến lược mở rộng của RIMOWA tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong những năm tới.

Địa chỉ cửa hàng RIMOWA:

-          Cửa hiệu 1: Hotel de l'opéra, 29 TràngTiền, HoànKiếm, Hà Nội, Tel: (04) 3.923.0888 

-          Cửa hiệu 2: Hotel Caravelle Sài Gòn, 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP. HCM, Tel: (08) 3.827.6108

-          Cửa hiệu 3: Hotel Sheraton, 88 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM, Tel: 08 3822 5034

Cùng chung vui với RIMOWA trong buổi lễ khai trương cửa hàng mới nhất của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 100 vị khách cùng người nổi tiếng như nhiếp ảnh gia Hải Đông, Á hậu Lệ Hằng, Diễn viên Đức Hải, nhà thiết kế thời trang Adrian Anh Tuấn, doanh nhân Sơn Đoàn, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu... Và đặc biệt, trong buổi lễ, họa sĩ tranh 3D Dũng Joon - một trong những giám khảo của cuộc thi “Tắt đèn bật ý tưởng 2013” đã vẽ lên 3 chiếc vali trưng bày tại cửa hàng như một món quà đặc biệt gửi đến RIMOWA nhân dịp khai trương cửa hàng mới. Tất cả đã có những khoảnh khắc trải nghiệm đặc biệt khó quên chúc cho sự phát triển của RIMOWA tại Việt Nam. 

Website RIMOWA: www.rimowa.com

RELATED ARTICLES