Sẵn sàng hòa nhịp cùng Đại nhạc hội đón giao thừa

30/12/2015

Đến hẹn lại lên, Yamaha Clearmen Countdown 2016 quay trở lại với dàn sao hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho khán giả vào đêm giao thừa tối 31/12/2015. Đây cũng là đại tiệc countdown lần đầu tiên trình diễn 3D Mapping tại Hà Nội – xu hướng trình diễn ánh sáng cực hot trong các lễ hội lớn toàn cầu.

 

Yamaha Clearmen Countdown là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên để chào đón năm mới. Năm nay, với lần thứ hai chương trình sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ đã từng gây “bão” thời gian gần đây như Tóc Tiên, Hoàng Touliver, DJ King Lady cùng sức hút cực nóng của dàn nghệ sỹ tên tuổi gồm Minh Hằng, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, 365 daband, Quang Anh – Quán quân The Voice Kid mùa đầu…

 

 

Cùng xuất hiện chung trên sân khấu của đại nhạc hội âm nhạc và ánh sáng hoành tráng chào đón năm mới tại Hà Nội, sự hội ngộ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được mong chờ sẽ mang tới những vũ điệu nhạc dance sôi động và ấn tượng cùng những bản remix làm nức lòng các fans Hà Nội. Bên cạnh đó, nữ DJ tài năng và nóng bỏng King Lady sẽ tái xuất trong những track nhạc cực sôi động và bừng cháy năng lượng tuổi trẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

Khác với mọi năm, sự kiện năm nay sẽ lần đầu tiên ra mắt fans Hà Nội với trình diễn 3D Mapping ngay tại mặt tiền nhà hát lớn, phối hợp cùng ánh sáng laser và hệ thống âm thanh hoành tráng tại sân khấu chính sẽ mang đến những cảm nhận mới mẻ có một không hai cho các bạn trẻ tham dự vào đại tiệc mừng năm mới 2016.

 

 

RELATED ARTICLES