Sắp mở bán căn hộ Dự án PCC1 Complex chỉ từ 666 triệu/căn

23/12/2014

Công ty CP Xây lắp Điện I – PCC1 phối hợp cùng Liên minh sàn giao dịch bất động sản G5 chính thức mở bán các căn hộ chung cư thuộc dự án Nhà ở Xây lắp Điện 1 Hà Đông (PCC1 Complex), Km0, Quốc lộ 21B, tổ 1 phường Phú Lương, Q. Hà Đông, Hà Nội vào ngày 28/12/2014 với giá chỉ từ 666 triệu/căn (Bàn giao hoàn thiện cơ bản,Chưa VAT).

Hiện tại, PCC1 Complex đã xây thô lên tầng 10 cho tháp B  & tầng 05 cho tháp A trên tổng số 15 tầng mỗi tháp, vượt xa quy định & điều kiện lên móng cốt 0:0 sẽ được mở bán của Sở xây dựng. Dự án sắp hoàn thiện phần thô & dự kiến sẽ cất nóc vào ngày 16/01/2015. Nhà mẫu dự án sẽ chính thức khai trương & chào đón khách hàng tham quan từ ngày 20/12/2014. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong Quý IV/2015 và được bàn giao & đưa vào sử dụng trước tết nguyên đán (Bính Thân) 2016. 

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, PCC1 Complex thuận tiện kết nối đến các khu vực lân cận: cách ga tầu điện trên cao 200m; cách trung tâm hành chính Hà Đông, Metro Hà Đông 10 phút lái xe. Gần bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, đặc biệt trong bán kính 2km có các trường đại học uy tín chất lượng cao như Đại học Kiến trúc, Học viện An Ninh... Cư dân của PCC1 complex rất thuận tiện & dễ dàng với 15 phút lái xe để tiếp cận đến tuyến đường cao tốc trên cao để di chuyển về sân bay Nội Bài hoặc di chuyển về các tỉnh thành phía Đông bắc Hà Nội như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng rồi Quảng Ninh…. Điều này cũng phần nào lý giải được vì sao, dự án đang thu hút lượng lớn khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận phía đông Hà Nội có nhu cầu mua sắm nhà ở cho con học tập & làm việc tại Hà Nội.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với tiêu chí đặt chất lượng căn hộ & chất lượng tòa nhà là ưu tiên hàng đầu, tại PCC1 Complex các căn hộ đều được cung cấp ánh sáng tự nhiên, thiết kế phát huy tối đa diện tích sử dụng. Tính linh động trong thiết kế giúp khách hàng có thể điều chỉnh công năng bên trong và nội thất căn hộ.  Điều đặc biệt trong thiết kế, khách hàng có thể kết nối 02 căn hộ liền kề thành một căn hộ lớn. Với sự linh động trong thiết kế này, các cư dân khi lựa chọn PCC1 complex có thể cơ động điều chỉnh & mở rộng không gian sống của mình cho phù hợp với nhu cầu & sự tăng thêm thành viên của các gia đình trẻ. 

 

Mọi chi tiết liên hệ: 

Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5

  • Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc
  • Tòa nhà Viện Dầu Khí, 173 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0943 66 91 91

 

 

RELATED ARTICLES