Singapore lần đầu tiên tổ chức ProWine ASIA 2016

24/02/2016

Triển lãm hoàn toàn mới ProWine ASIA 2016 - mở rộng chuỗi thương hiệu ProWein - Toàn Cầu, nối tiếp sự thành công của ProWein tại Đức và ProWine Trung Quốc - sẽ được tổ chức lần đầu tiên từ ngày 12 đến ngày 15/4/2016 tại Singapore Expo, cùng với triển lãm FHA (Food&HotelAsia2016).

ProWine ASIA 2016 sẽ thoả mãn sự quan tâm của thế giới tới thi trượng rượu vang và rượu mạnh Việt Nam đánh dấu tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong ngành rượu vang và rượu mạnh, bởi ngành kinh tế đang phát triển và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu.

 

 

ProWine ASIA 2016 đã thu hút được sự tham gia đông đảo bao gồm các nhóm gian hàng lẫn các đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Úc, Áo, Argentina, Pháp, Đức, Hong Kong, Hungary, Ý, Bồ Đào Nha, Singapore, Nam Phi, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Ukraina, Anh và Hoa Kỳ. 

Một dàn các doanh nghiệp quốc tế nổi bật sẽ mang đến không gian trưng bày sự đa dạng, nhiều cơ hội kinh doanh và kết nối, cùng hơn 300 lớp học, họp mặt và hội thảo được dẫn dắt bởi chuyên gia về các chủ đề khác nhau - nâng cao hơn nữa vị thế của ProWine ASIA 2016 như một sự kiện thương mại quan trọng dành cho các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp Việt Nam và khu vực. 

Website:www.prowineasia.com 

Đăng kí trước ngày 31/3/2016 để được tham dự miễn phí.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES