Các hoạt động thú vị tại Food & Hotel Vietnam 2019

19/04/2019

Food & Hotel Vietnam là một thương hiệu triển lãm quen thuộc và uy tín về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng khách sạn tại Việt Nam. Năm nay là lần thứ 10, sự kiện được tổ chức với rất nhiều hoạt động thú vị chuẩn bị diễn ra.

Food & Hotel Vietnam 2019, diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều sản phẩm trưng bày ấn tượng với chuỗi các hoạt động bên lề thú vị.

Với quy mô triển lãm lớn nhất từ trước đến nay, lên đến 13.000 m2 và lần đầu tiên mở rộng ở Sảnh A3 của SECC, Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm, Đồ uống & Nước giải khát; Chế phẩm từ sữa, Các loại thịt gia cầm, Thiết bị làm bánh kẹo; Thiết bị pha chế đồ uống, Thiết bị dịch vụ ăn uống; Thiết bị pha chế và bán hàng tự động; Thiết bị vệ sinh và nhiều hơn nữa.

TSM_8853

Food & Hotel Vietnam 2019 có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, sự kiện chào mừng sự đồng hành của 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: CH Ireland, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Nga, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha , Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Úc. Trong số này có 3 nhóm gian hàng quốc tế tham gia lần đầu tiên gồm: CH Ireland, Ba Lan và Nga với nhiều đơn vị hiệp hội nổi tiếng như: Primorsk, ALTAI Group, Omsk (Nga); National Support Centre for Argiculture (Ba Lan) và BOARD BIA (CH Ireland).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Food & Hotel Vietnam 2019, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác cũng sẽ xuất hiện như: Ân Nam Market, Boncafe, Charles Wembley, Chengxin, Cubes Coffee, Dai Tan Viet, Daikin, Elista, Freser, Holafoods, Hoàn Cầu, Hafele, Kainox, Minh Long I, New Viet Diary, Nhật Hương Bakery, Perdue, Sunshine Equipment Co., (Ánh Dương) Sunnex...

1

Không chỉ có sự hiện diện của nhiều đơn vị tham gia, Ban tổ chức Food & Hotel Vietnam 2019 cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động hữu ích như: diễn đàn chuyên ngành về chăm sóc sức khỏe trong kinh doanh, cuộc thi tài năng của các đầu bếp danh tiếng, chương trình đào tạo ngắn hạn về pha chế cà phê…

Cuộc thi đầu bếp tài năng quy tụ tổng cộng 255 đầu bếp trẻ tâm huyết đến từ khắp Việt Nam và khu vực Đông Dương, tất cả đã cùng nhau tranh tài qua nhiều thử thách ẩm thực hấp dẫn như ẩm thực Việt Nam, nấu món nóng, món tráng miệng và điêu khắc rau củ quả.

Thay thế cho cuộc thi barista thường niên, Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ đem đến một chương trình đào tạo ngắn hạn về pha chế cà phê mang tên “SCA Barista Skills Foundation”. Đây là một khóa học dành riêng cho các barista không chuyên, dưới sự hướng dẫn và giảng dạy chuyên nghiệp của ông Ross Bright - Master Roaster và Barista Trainer với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động và làm giám khảo cho các cuộc thi barista quốc tế. Học viên hoàn thành bài kiểm tra sau khóa học được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Cà phê Đặc sản Thế giới (SCA) – Foundation.

Thế Phong
RELATED ARTICLES