SpaceSpeakers ra mắt MV trên độ cao 10.000 mét

12/07/2022

Sáng 11/7, Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV, Kiên Ứng ra mắt MV "Nhanh lên nhé!" và giao lưu cùng hơn 300 hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines.

Trên chuyến bay sáng 11/7, khi máy bay đạt độ cao 10.000 mét và cho phép hành khách rời khỏi chỗ ngồi, Soobin, Binz cùng Rhymastic xuất hiện, trình diễn ca khúc Nhanh lên nhé!. Sau đó Touliver, SlimV và Kiên Ứng tiếp tục màn giao lưu, tặng quà, chụp hình cùng mọi người.

Rhymastic cho biết đây là cột mốc đáng nhớ của SpaceSpeakers, bởi các thành viên chưa từng giao lưu cùng khán giả và hát trực tiếp trên chuyến bay. Nam nghệ sĩ hy vọng khán giả tiếp tục ủng hộ MV sau khi ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc.

Space Speakers lần đầu tiên ra mắt MV trên máy bay - Ảnh: Space Speakers.

Space Speakers lần đầu tiên ra mắt MV trên máy bay - Ảnh: Space Speakers.

Đại diện hãng hàng không cho biết, chuyến bay là tâm điểm của chiến dịch quảng bá MV và chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều tháng. Đơn vị tổ chức chú trọng từng tấm vé, thư cảm ơn hay ấn phẩm nhằm tạo mang đến cảm xúc cho khán giả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vietnam Airlines sẽ sử dụng Nhanh lên nhé! làm ca khúc chủ đề, phát vào lúc hạ cánh trên hơn 400 chuyến bay và tiếp cận hơn 100.000 hành khách mỗi ngày. Dự án cũng được SpaceSpeakers dành nhiều tâm huyết với sự tham gia của tất cả nghệ sĩ trong quán trình sáng tác, thể hiện và hòa âm phối khí. MV Nhanh lên nhé! thực hiện bởi đạo diễn Kiên Ứng, đầu tư công phu với nhiều cảnh quay quy mô, phô diễn vẻ đẹp cảnh quan Việt Nam.

Nhanh lên nhé! mang màu sắc rất khác biệt so với những sáng tác trước đây của Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic và SlimV. Ca khúc mang giai điệu vui tươi, truyền cảm hứng. Bản phối khí pha trộn giữa âm nhạc dân tộc và hiện đại. Giọng ca chính Soobin kết hợp phần rap Binz và Rhymastic, tạo nhịp điệu sôi nổi cho bài hát.

Hành khách bất ngờ và nhiệt liệt hưởng ứng buổi trình diễn - Ảnh: Space Speakers.

Hành khách bất ngờ và nhiệt liệt hưởng ứng buổi trình diễn - Ảnh: Space Speakers.

Thông qua MV Nhanh lên nhé!, Vietnam Airlines thể hiện nỗ lực trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Cũng với tác phẩm này SpaceSpeakers Group muốn tạo một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines, từ đó lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng du lịch, khám phá trải nghiệm sau hai năm Covid-19. SpaceSpeakers Group cũng xem việc bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia là bước tiến trong hoạt động âm nhạc.

Anh Thi - Nguồn: Space Speakers
RELATED ARTICLES