Sự xuất hiện bất ngờ của Cayman GT4 Clubsport TP. Hồ Chí Minh

21/11/2017

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm 2015, nằm trong chuỗi hoạt động dành cho Cayman GT4 Clubsport vòng quanh thế giới. Phiên bản xe đua thể thao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Porsche Việt Nam cho các tín đồ của thương hiệu có dịp chiêm ngưỡng.

Tiếp nối dòng xe Cayenne thế hệ mới vừa được ra mắt vào ngày 9 tháng 11 vừa qua, lại thêm một mẫu xe mang đậm tinh thần thể thao của Porsche “đặt chân” đến Việt Nam.

Một trong những điểm thu hút của sự kiện là mẫu xe này được trưng bày tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong 3 ngày từ 10 – 12.11.2017. Các tín đồ của Porsche đã có cơ hội chiêm ngưỡng tự do mẫu xe cực hiếm, vốn dĩ chỉ được các tay lái chuyên nghiệp vận hành trên đường đua và tham gia cuộc thi ảnh “Ấn tượng Cayman GT4 Clubsport” để giành được những giải thưởng độc quyền của Porsche.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, mẫu xe đua thể thao sẽ còn trình diễn hiệu suất ưu việt trên đường đua Đại Nam, Bình Dương cũng trong tháng 11 này. Khách tham dự sẽ có cơ hội ngồi sau tay lái của tay đua chuyên nghiệp từ Porsche và trải nghiệm cảm giác lái đậm chất thể thao hiếm có. Đây là một sự kiện dành riêng cho khách hàng sở hữu các dòng xe thể thao 2 cửa của Porsche nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Porsche Việt Nam.

Cùng Porsche theo dõi hành trình của tuyệt phẩm xe đua thể thao này trong các sự kiện diễn ra ở Việt Nam tại www.porschevietnam10.vn 

 

Tin: Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES